Entertainment

แก้ม โพสต์ครั้งแรก หลัง #บ่นเพื่อน โดนดราม่าถล่ม ถูกโยงการเมือง

ก่อนหน้านี้นักร้องสาวเสียงคุณภาพ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังจากที่โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ พร้มอติดแฮชแท็ก “บ่นเพื่อน” จนถูกชาวเน็ตบางส่วนโยงไปถึงเรื่องการเมือง โดยบางส่วนมองว่า ที่เธอออกมาโพสต์แบบนี้เพราะชาวเน็ตได้ขอให้เธอติดแฮชแท็ก #saveวันเฉลิม “วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์” ผู้ลี้ภัยทางการเมืองชาวไทย ที่หายตัวไปที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อเย็นวันที่ 4 มิถุนายน จนหลายคนได้พากันคอมเมนท์วิพากย์วิจารณ์เธอเป็นจำนวนมาก

batch 1 29 batch 2 22batch 3 26batch 4 25batch 6 5

ต่อมาผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความเรียงไทม์ไลน์โดยเผยว่า ก่อนที่แก้มจะโพสต์ข้อความดังกล่าวพร้อมแฮชแท็ก #บ่นเพื่อน เจ้าตัวได้ทำการคอมเมนท์พูดคุยเกี่ยวกับเรื่อง ‘เพื่อน’ มาก่อนแล้ว แต่กลับโดนชาวเน็ตจับโยงไปเรื่องการเมืองจนเกิดเป็นประเด็นดราม่า เช่นเดียวกับที่พิธีชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้ออกมายืนยันว่าแก้มพูดถึงเพื่อนจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเมืองแต่อย่างใด

batch 11 2 batch 12 2 batch 13 2 batch 14 1

ล่าสุด แก้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเกิดดราม่า โดยเธอได้โพสต์ภาพที่วิดีโอคอลคุยกับครอบครัวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความใต้ภาพว่า “เห็นพ่อแก่กับแม่ยิ้มหรอยพันนี้ นุ้ยก็มีกำลังใจมากที่สุดเลยจ้า 💗🤍🌻 #Grandpa #Mom #family #คุณตา #แม่”

ทั้งยังโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษว่า “When I look back on my life, I see pain, mistakes and heartache. When I look in the mirror, I see strenght, lessons learned and pride in myself.” (เมื่อฉันมองย้อนกลับไปในชีวิตของตัวเอง ฉันเห็นความเจ็บปวดความผิดพลาดและความเจ็บปวด ความผิดพลาด และความเสียใจ เมื่อมองเข้าไปในกระจก ฉันก็เห็นความแข็งแกร่ง บทเรียนมากมาย และความภาคภูมิใจในตัวเอง) ท่ามกลางแฟนๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจ

batch 1 64 batch 2 55 batch 3 54  batch 11 17 batch 12 15 batch 13 5batch 5 61

Avatar photo