Business

อัพเดตรายชื่อ ‘สายการบิน’ ให้บริการไฟลท์ในประเทศ 6 สนามบินหลัก

บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. ผู้บริหารท่าอากาศยานหลัก 6 แห่งในประเทศไทย ได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าอากาศยานเชียงใหม่, ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย, ท่าอากาศยานหาดใหญ่ และท่าอากาศยานภูเก็ต ได้อัพเดตรายชื่อ “สายการบินภายในประเทศ” ที่เปิดให้บริการในท่าอากาศยานทั้งหมด ตั้งแต่วันที่ 13-30 มิถุนายน 2563 เช็คได้เลย!

00000หกดหก5ด4หก65ด

ท่าอากาศยานดอนเมือง มีสายการบินที่เปิดให้บริการ 3 ราย ได้แก่ สายการบินไทยแอร์เอเชีย, สายการบินนกแอร์ และสายการบินไทยไลอ้อนแอร์

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มีสายการบินที่เปิดให้บริการ 3 ราย ได้แก่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, สายการบินไทยสมายล์แอร์เวย์ส และสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์

ท่าอากาศยานภูเก็ต มีสายการบินที่เปิดให้บริการ 4 ราย ได้แก่ สายการบินไทยแอร์เอเชีย, สายการบินนกแอร์, สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ และสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์

สายการบินที่เปิดให้บริการ 02

ท่าอากาศยานหาดใหญ่ มีสายการบินที่เปิดให้บริการ 4 ราย ได้แก่ สายการบินไทยแอร์เอเชีย, สายการบินนกแอร์, สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ และสายการบินไทยสมายล์แอร์เวย์

ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย มีสายการบินที่เปิดให้บริการ 5 ราย ได้แก่ สายการบินไทยแอร์เอเชีย, สายการบินนกแอร์, สายการบินไทยไลอ้อนแอร์, สายการบินไทยสมายล์แอร์เวย์ และสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์

ท่าอากาศยานเชียงใหม่ มีสายการบินที่เปิดให้บริการ 6 ราย ได้แก่ สายการบินไทยแอร์เอเชีย, สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, สายการบินนกแอร์, สายการบินไทยไลอ้อนแอร์, สายการบินไทยสมายล์แอร์เวย์ และสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์

สายการบินที่เปิดให้บริการ 01

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo