Politics

‘จุรินทร์’ สยบข่าวพรรคร้าว! ยืนยันไม่มีปรากฏการณ์คลื่นใต้น้ำ

“จุรินทร์” สยบข่าว “พรรคประชาธิปัตย์” ร้าว! ยืนยันไม่มีปรากฏการณ์คลื่นใต้น้ำภายในพรรค มั่นใจสมาชิกส่วนใหญ่เข้าใจ

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีล่ารายชื่อเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรค ว่า เป็นเพียงกระแสข่าว ไม่มีข้อเท็จจริงว่ามีพฤติการณ์ดังกล่าว และไม่มีปรากฏการณ์คลื่นใต้น้ำภายในพรรค จึงไม่มีความไม่จำเป็นต้องตรวจสอบ และที่ผ่านมาก็ได้พูดคุยกับสมาชิกพรรคสท่ำเสมอ โดยเฉพาะการลงพื้นที่จังหวัดต่างๆ ในแต่ละภาค เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน และหากต้องการหารือนอกรอบเป็นพิเศษก็สามารถทำได้

จุรินทร์

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า หัวหน้าและกรรมการบริหารพรรคทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีมาตลอด ทั้งในส่วนคณะรัฐบาล และในพรรค โดยเฉพาะผม ในฐานะรองนายกรัฐมนตรี ได้พยายามผลักดันนโยบายต่างๆ ของพรรค สู่การปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรม เห็นได้ชัดใน 4-5 เดือน หลังจากเข้าร่วมรัฐบาล เช่น แก้ปัญหาหนี้สินเกษตรกร การส่งออก เสียงตอบรับของประชาชนก็เป็นไปในทางที่ดี

“ผมมั่นใจว่า สมาชิกส่วนใหญ่ของพรรคเข้าใจ เพราะพรรคจะสร้างผลงานได้ ก็ต้องเข้าไปร่วมรัฐบาล ผลงานที่เกิดขึ้น นอกจากจะส่งผลดีต่อประชาชน แล้วยังส่งผลดีต่อพรรคด้วย” นายจุรินทร์ กล่าว

นายจุรินทร์ ยืนยันว่า ส.ส.ภายในพรรคกลมเกลียวกันดี ไม่ได้มีปัญหา มีการนัดรับประทานอาหารกันอยู่ตลอด ทั้งตนและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ นอกจากการทำงานในรัฐบาลแล้ว ยังได้ขับเคลื่อนงานของพรรคควบคู่ไปด้วย โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ ที่ได้เตรียมผู้สมัคร ส.ส. ไว้ 70-80 % แล้ว แม้จะยังไม่มีการเลือกตั้ง เช่นเดียวกับการเลือกตั้งท้องถิ่นทั่วประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo