Entertainment

กานต์ ท้า แซนวิซ ตรวจดีเอ็นเอพร้อมกัน หลังโดนกล่าวหาลูกหน้าไม่เหมือน เสก

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อ กานต์ วิภากร ภรรยาสาวของร็อกเกอร์รุ่นเก๋า เสก โลโซ มีประเด็นโต้เถียงกับ แซนวิช ปภาดา ภรรยาอีกคนของเสก

โดยล่าสุด กานต์ ได้ทำการโพสต์ภาพแคปจากเพจที่ใช้ชื่อว่า น้องลีออง ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นโพสต์ที่ระบุข้อความเอาไว้ว่า “แม่ใหญ่บอกให้พาลีอองไปตรวจดีเอ็นเอ แม่ใหญ่พาพี่ๆ ทั้งสามคนไปตรวจหรือยัง โดยเฉพาะพี่ลอนดอน หน้าไม่เหมือนพ่อเสกเท่าลีอองเลย”

3333333333333

กานต์ ได้ระบุข้อความโต้กลับโพสต์ดังกล่าว โดยเผยว่า “ลีอองไม่ต้องห่วงแม่ใหญ่กับพี่ลอนดอนนะลูก พรุ่งนี้บอกแม่แซนไปเจอกันที่ สน.สายไหมก่อนนะคับตอน 1 ทุ่มตามคำท้าแม่แซนเค้า แม่ใหญ่จัดให้ทุกอย่าง ข้อแรก เจอกัน สน.สายไหม พรุ่งนี้ 1 ทุ่มตรง (11/6/20) ต่อจากนั้น ตามสเต็ป ลีอองเรียกร้อง แม่ใหญ่ไม่จัดให้ได้ยังไง ในเมื่อลูกเรียกร้อง

วันมะรืน (12/6/20) บ่ายโมงตรง เจอกันที่ รพ. ปิยะเวท พระรามเก้านะคับ ไปตรวจ DNA พร้อมกันเลย เดี๋ยวแม่ใหญ่จ่ายค่าทุกอย่างเอง และจะเชิญสื่อมวลชนมาเป็นสักขีพยานให้ได้รับความเป็นธรรมทุกอย่างอย่างเปิดเผย เอาตามนี้นะคับ อย่าไปให้คุณตาชั่วๆทำร้ายหนูอยู่ได้ แม่ใหญ่สงสาร อีแม่ก็จัญ… @sandwich_leon แม่ใหญ่แท้คแม่แซนแล้วถือว่ารับรู้และต้องทำให้ลีอองไม่ตกเป็นจำเลยสังคมอีก เจอกันมะรืนนะลูกรัก ตามนั้น!!!”

ทั้งนี้ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นสงสัยว่า เพจที่เธอแคปภาพมาอาจจะเป็นเพจปลอมสร้างขึ้นมาป่วนก็เป็นได้

batch 6 9 batch 8 7 batch 3 41 batch 4 48 batch 2 40 batch 5 49

Avatar photo