Entertainment

แจ็ค แฟนฉัน โพสต์ไอจีร้องเพลงเศร้า เจ็บจนต้องร้องไห้ ฝากถึง ใบเฟิร์น-นิกกี้

ก่อนหน้านี้ตลกชื่อดัง จตุรงค์ มกจ๊ก คุณพ่อของ ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ หลังจากที่พิธีหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ได้ส่งภาพที่หยอกเอิ้นหอมแก้มมุ้งมิ้งกับลูกสาวไปให้ดู งานนี้ลุงรงค์ได้ออกมาพูดว่า

“ถ้าเฟิร์นเลือกไอ้นิกกี้ ไม่เอาครับ เอาไอ้แจ๊ค แฟนฉันครับ นิกกี้มันหน้าตาดี พูดเร็ว พูดติดอ่าง พูดอะไรไม่รู้เรื่อง ลูกตามมันไม่ทันหรอกลูก แต่ไอ้แจ๊ค แฟนฉันอ่ะมันโง่ ลูกคุมมันอยู่ เคยคุยกับแบบนี้เฟิร์นจริงๆ แต่เฟิร์นก็ตอบมาอีกว่า… มันสกปรกนะพ่อ พ่อไม่ใช่เป็นคนเอามันนี่ มันสกปรกนะที่คอมันมีขุยอ่ะทุกวันเลย”

batch 4 29

ต่อมา แจ๊ค แฟนฉัน ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมเฟรมกับนิกกี้และใบเฟิร์น แต่ดูเหมือนว่าหนุ่มแจ็คจะกลายเป็นอากาศธาตุ เพราะใบเฟิร์นกับนิกกี้ถ่ายภาพคู่กันยิ้มแป้นโดยไม่ได้สนใจหนุ่มแจ็คเลย โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความพร้อมแท็กถึงลุงรงค์ว่า “พ่อรงค์ ไอ่เฟิร์นมันไม่เอาผมครับ! #มันบอกผมสกปรก”

batch 1 35

ล่าสุด มีโมเมนท์เรียกเสียงฮาให้กับชาวโซเชียลกันอีกแล่้ว เมื่อหนุ่มแจ็คได้ทำการโพสต์คลิปร้องเพลง ทางผ่าน – Pure โดยเนื้อเพลงระบุว่า

“มันเจ็บจนต้องร้องไห้ เพราะหัวใจแบกรับไม่ไหว
สิ่งเดียวที่รับรู้ได้ คือฉันกลายเป็นคนที่เธอไม่เอา
ฉันมันก็เหมือนคนโง่คนนึง ที่ให้เธอหลอก
เธอก็รู้ว่าฉันก็รัก และยอมเธอทุกอย่าง
ไม่เป็นไร ถ้าที่ฉันทำ เธอจะมองข้ามไป
หากหัวใจเธอเปลี่ยนไป ฉันคงไม่ยื้อเธอไว้
ฉันจะยอมปล่อยเธอไป หรือเห็นแค่ฉันเป็นทางผ่าน”

ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้ระบุแคปชั่นว่า “ฝากถึงทั้ง 2 ครับ” พร้อมแท็กถึง นิกกี้ กับ ใบเฟิร์น งานนี้ ใบเฟิร์น ก็ไม่รอช้า เข้าคอมเมนท์ถามแจ็คว่า “โทดนะ ทำทำไมอะ? งงอ่ะ 🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาฮาลั่น นับเป็นคลิปที่สร้างสีสันให้กับโซเชียลก็ว่าได้

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 27 batch 5 9 batch 6 8 batch 7 6 batch 2 37 batch 3 30 batch 4 18

Avatar photo