Entertainment

พีเค-ธัญญ่า ใจป้ำ! ประกาศจ่ายค่าเรียนให้ ฑีฆายุ ลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค หลังถูกเทงาน

เหมือนฟ้ามาโปรด เมื่อ แอนนี่ บรู๊ค คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง ควงลูกชายน้องฑีฆายุ ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่เจ้าตัวอัดคลิปร่ำไห้ถึงสาเหตุที่โดนเทงานโฆษณาที่ลงทุนเพิ่มน้ำหนักให้อ้วน แต่กลับชวดเงิน 40,000 บาท เพราะโดนเทกะทันหันในรายการคุยแซ่บShow ทางช่อง One31 ล่าสุด พิธีกรมากฝีมืออย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็เลยยื่นมือช่วยกลางรายการ อาสาจ่ายค่าคอร์สเรียนให้น้องฑีฆายุ ทำเอาแม่แอนนี่ถึงกับเสียงสั่นเครือ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง

1 แอนนี่ บรู๊ค 13 1

โดย สาวธัญญา เผยว่า “ที่ช่วยน้องฑีฆายุ เพราะเราเข้าใจในฐานะของคนมีลูก แล้วแบบว่าลูกเราอยากเรียน แล้วเราก็อยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกเรา แล้วก็นั่งอยู่ตรงนั้นแล้วเห็นหน้าน้องฑีฆายุ แล้วรู้สึกอยากให้เขาได้เรียน ซึ่งมันก็ไม่ใช่เงินจำนวนมากมายที่เราจะมอบให้กับเด็กคนหนึ่งเพื่ออนาคตของเขา ซึ่งก็ดีที่มีพีเคที่มาร่วมกัน เราก็ออกกันคนละครึ่ง มันก็เพื่อนาคตของเขา แล้วรู้สึกว่าอยากเห็นรอยยิ้มของเขา แล้วตอนที่เขารู้ว่าเขาจะได้เรียนก็เห็นแววตา เห็นความดีใจ ก็รู้สึกตื้นตัน เราก็แอบจุกเหมือนกันนะ เพราะว่าในฐานะที่เรามีลูก ถ้าลูกเราอยากเรียน แล้วเราไม่สามารถส่งให้เขาเรียนได้มันก็เป็นความทุกข์ใจพอสมควรเลย”

3 พีเคธัญญ่า แอนนี่ 4

ทางด้าน สาวแอนนี่ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนแรกก็ตกใจแต่ก็ดีใจในเวลาเดียวกัน ก็ไม่คิดว่าพิธีกรทั้งสองท่านอยู่ดีๆ ก็ให้ของขวัญกลางรายการแบบนี้ ก็ช็อก ก็เป็นเรื่องดีๆ เป็นสิ่งดีๆ ที่ได้ให้น้องมา ต้องขอบคุณคุณพีเค แล้วพี่ธัญญ่าด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ แล้วขอสัญญาค่ะว่าจะไม่ให้เสียเงินเปล่า เงินทั้งหมดนี้จะให้น้องเรียนจนจบคอร์ส แล้วก็ขอขอขอบคุณที่ให้เด็กคนหนึ่งได้ทำตามความฝันเขานะคะ ขอขอบคุณจากใจเลยค่ะ”

งานนี้ น้องฑีฆายุ ก็ได้เรียนอย่างที่ตัวเองฝันแล้ว นอกจากคุณแม่แอนนี่จะขอบคุณทั้งคู่แล้ว แฟนๆ ก็คงต้องยกตำแหน่งพ่อพระ-แม่พระ ให้กับสาวธัญญ่า และหนุ่มพีเคแล้วล่ะ ที่มาโปรดเด็กตัวน้อยๆ

3 พีเคธัญญ่า แอนนี่ 3

3 พีเคธัญญ่า แอนนี่ 2

1 แอนนี่ บรู๊ค 16

Avatar photo