Entertainment

ดีเจมดดำ เผย แก้ม วิชญาณี เครียด ร้องไห้หนัก #บ่นเพื่อน แต่เจอโยงการเมือง

ตกเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ ที่ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ พร้อมติดแฮชแท็ก “บ่นเพื่อน” ก่อนถูกชาวเน็ตโยงไปถึงเรื่องการเมือง รวมถึงมีการโยงไปถึงข่าวของ วันเฉลิม ผู้ลี้ภัยทางการเมืองชาวไทย ที่หายตัวไปที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ซึ่งก็ทำให้หลายคนพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดในทวิตเตอร์

ซึ่งหลังจากตกเป็นประเด็นดราม่า สาวแก้ม ก็ยังคงไม่ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวเพิ่มเติม และยังไม่ได้มีการลบข้อความต่างๆ ที่เป็นประเด็นออกไปจากทวิตเตอร์

2 แก้ม 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (9 มิ.ย.) พิธีกรชื่อดัง ดีเจมดดำ คชาภา ก็ได้เผยถึงความรู้สึก สาวแก้ม หลังเกิดประเด็นดังกล่าว ผ่านทางรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยระบุว่า “ในฐานะคนรู้จัก อยู่บริษัทเดียวกัน ยืนยันว่าแก้มไม่ใช่คนที่จะไปยุ่งเกี่ยวหรือโพสต์อะไรเกี่ยวกับการเมืองเลย ชีวิตแก้มห่างไกลจากเรื่องนี้มาก วันๆ ยุ่งอยู่แต่กับการร้องเพลง ซึ่งแก้มก็ยืนยันกับตนว่าทวิตที่เป็นประเด็นนั้นไม่เกี่ยวกับการเมือง บ่นเพื่อนที่เป็นเพื่อนจริงๆ”

“เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้แก้มร้องไห้มาหลายวันแล้ว เพราะเครียด ไม่เคยเจออะไรอย่างนี้ แล้วคนไปด่าถึงพ่อถึงแม่ คือต้องแยกให้ถูก ตัวของแก้มเองไม่ใช่ดาราที่จะออกมาแสดงความคิดเห็นทุกอย่าง พูดในฐานะเป็นพี่ เป็นเพื่อนร่วมงาน ไม่ใช่มาเข้าข้างนะ แต่คุณตัดออกไปเถอะ แก้มไม่ใช่ดาราการเมือง เพราะแก้มไม่รู้เรื่องเลย ขนาดเรื่องหนังสือ แอนิมอลฟาร์ม ที่เป็นประเด็นช่วงก่อน แก้มยังมาถามตนเลยว่ามันคือหนังสืออะไร จนตนต้องบอกไม่ต้องไปอ่านหรือรู้หรอก”

4 แก้ม วิชญาณี 12

4 แก้ม วิชญาณี 10

Avatar photo