Sport

จริงหรือปลอม! คลิปหลุดเผย ‘ถ้วยพรีเมียร์ลีก’ สลักชื่อ ‘ลิเวอร์พูล’ แชมป์ฤดูกาลนี้ไปแล้ว

ลิเวอร์พูล ยังเหลือกำหนดการแข่งกันอีกหลายนัด จนกว่าจะจบฤดูกาลแข่งขันพรีเมียร์ลีก 2019-20 แต่กลับมาคลิปหลุดออกมา ที่แสดงให้เห็นว่า บนถ้วยพรีเมียร์ลีก ได้มีการสลักชื่อ “หงส์แดง” ว่าเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้กันไปแล้ว

ในคลิปวีดิโอ ความยาว 15 วินาที ยังแสดงให้เห็นด้วยว่า มีการติดริบบิ้นสีแดง ซึ่งเป็นสีของสโมสรลิเวอร์พูล พิมพ์ลายสัญลักษณ์ของพรีเมียร์ลีก ไว้ที่ถ้วยเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้าที่เกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก จะถูกระงับไป เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น ลิเวอร์พูลลิเวอร์พูลรั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนทิ้งห่างทีมอันดับ 2 ถึง 25 คะแนน และกำลังไล่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีสิทธิที่จะคว้าแชมป์ทันทีในเกมแรกที่กลับมาลงเตะ ถ้าหากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ให้กับอาร์เซนอล ในการแข่งขันวันที่ 17 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นวันแรกที่พรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งขันอีกครั้ง

ลิเวอร์พูล

ในการกลับมาเตะรอบใหม่นี้ ลิเวอร์พูลต้องการชัยชนะเพียง 2 นัด จากการแข่งขันทั้งหมดที่เหลืออยู่ 9 นัด เพื่อที่จะได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ในการให้สัมภาษณ์ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คลอปป์ ผู้จัดการสโมสรลิเวอร์พูล ยังกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ทางสโมสร จะสามารถฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยการจัดขบวนแห่ ในช่วงกลางฤดูกาลหน้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo