Entertainment

อุ๊ หฤทัย โพสต์ตำหนิคน #saveวันเฉลิม อย่าขืนใจคนเห็นต่าง จวกแรงจิตใจผิดมนุษย์

จากกรณีที่ นายวันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ หรือ ต้าร์ นักกิจกรรมผู้ลี้ภัยทางการเมืองชาวไทย ที่อาศัยอยู่ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ได้หายตัวไปเมื่อเย็นวันที่ 4 มิถุนายน ทางด้านครอบครัวและญาติยังไม่มีใครสามารถติดต่อได้ จนทำให้เกิด #saveวันเฉลิม ขึ้นบนโลกทวิตเตอร์ ซึ่งก็มีหลายคนคาดหวังและเรียกร้องให้เหล่าคนดังในแวดวงการบันเทิง และบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคม ออกมาเป็นกระบอกเสียง และร่วมแสดงออกเกี่ยวกับเรื่องนี้

7 อุ๊ หฤทัย 2

ล่าสุด (8 มิ.ย.) อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงประเด็นดังกล่าว โดยข้อความแรกระบุว่า “จะ Save วันเฉลิมก็ดี จะเรียกร้องความเป็นธรรมให้เพื่อนมนุษย์ก็ดี ไม่มีใครว่า แต่มึงจะบังคับขืนใจให้คนอื่นเค้าทำตามมึง มึงทำไม่ได้ ! มึงยิ่งด่ามึงยิ่งแพ้ ไอ้พวกโง่”

7 อุ๊ หฤทัย 6

จากนั้น อุ๊ หฤทัย ก็ได้มีการโพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าวออกมาเป็นระลอกๆ ดังนี้ “พวกมึงมันนักประชาธิปไตยจอมปลอม ! ถ้าพวกมึงมีหัวใจเป็นเสรีชนจริง ๆ มึงต้องยอมรับความคิดเห็นของผู้อื่น นี่มึงขู่อาฆาตเค้าสารพัด ไอ้พวกโง่ !”

“วันเฉลิม เป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้ มึงจุดเทียนไว้อาลัยแล้วหรือ ? ถ้ากูเป็นเพื่อนวันเฉลิมจริง ๆ กูต้องมีความหวังให้เค้าไม่ตายสิถึงจะถูก จิตใจพวกมึงมันผิดมนุษย์ การเมืองครอบงำจิตใจ พฤติกรรมไม่ต้องพูดถึง !”

และข้อความล่าสุด ระบุว่า “มอญ จีน คนยิว เวียดนาม โรฮีนจา ซีเรีย เคยเป็นและยังคงเป็นผู้ลี้ภัย เพราะสงครามความขัดแย้งทางการเมือง หนีการถูกฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ไม่ได้หนีคดีอาญาแผ่นดิน เพราะสนับสนุนการทุจริตคอร์รัปชัน”

7 อุ๊ หฤทัย 5

7 อุ๊ หฤทัย 4

7 อุ๊ หฤทัย 3

ที่มา หฤทัย ม่วงบุญศรี

Avatar photo