Entertainment

อ้วน รังสิต อัดคลิปเป่าเค้กแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ภรรยา นับวันรอที่จะได้เจอกันอีก

แม้ว่าจะคู่ของ ดาราหนุ่ม อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ กับภรรยาสาวชาวเกาหลี พัคฮยอนซอน หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ มะม่วง ที่กำลังตั้งท้องลูกชายจะไม่ได้เจอกันมาเป็นเวลา 3 เดือน เพราะฝ่ายหญิงอุ้มท้องอยู่ที่บ้านเกิดประเทศเกาหลีใต้ โดยคาดว่าจะมีกำหนดคลอดในช่วงเดือนสิงหาคมหรือต้นเดือนกันยายนนี้

batch 1 35

ล่าสุด มาถึงวันเกิดภรรยาทั้งที อ้วน แม้ปีนี้จะไม่ได้อยู่ฉลองด้วยกัน แต่เจ้าตัวก็ได้ทำเซอร์ไพรส์อัดคลิปร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ทั้งยังอวยพรวันเกิดสุดซึ้ง ระบุว่า

“วันเกิดมะม่วงสุดที่รัก ขณะที่กำลังรอผลวีซ่าและด้วยเหตุหลายๆอย่างทำให้ปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันและไม่ได้เจอกันยาวนานถึง3เดือนกว่าแล้ว แต่อยากจะบอกว่ายังไงก็รักเหมือนเดิม เป็นห่วงเหมือนเดิม คิดถึงเหมือนเดิม คิดว่าเมื่อไหร่จะได้เจอกัน แล้วอีกไม่นานซารังของเราก็จะเกิดออกมาละน้า ขอให้คุณมีแต่ความสุขในทุกๆเรื่องในชีวิต ผมก็จะเป็นแรงผลักดันความสุขนั้นๆด้วยตัวเอง นั่นคงเป็นสิ่งที่คุณอยากได้มากที่สุด และขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ไร้โรคภัยไข้เจ็บ ผมก็จะเป็นคนกระตุ้นให้ออกกำลังกายอีกด้วย ดังนั้นอย่างอแงนะ จุ๊บๆ 💋💋 สุดท้ายนี้จะรีบนำของขวัญไปให้เร็วๆนะจ๊ะ 🎂🎂🎂🎁🎁🎁 #생일축하합니다 #축하해요”

batch 11 11

ทางด้านภรรยาก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ของอ้วนว่า “แม้ว่าเราเจอกันไม่ได้ ข้างในหัวใจอยู่ด้วยกันตลอดก็เลยทนได้ วันนี้ก็ฉันคิดว่าอยู่ด้วยกันวันเกิดก็อยู่ด้วยกัน รออยู่นะขอบคุณค่ะคิดถึง บางครั้งฉันงอเเงแต่ว่าเข้าใจนิดนึงหน่อยนะ❤️🤣แล้วก็อันนี้ภาษาไทยเขียนถูกไหมไม่รู้แต่ว่าจะเข้าใจหน่อย🤣🤣”

batch 12 10 batch 13 1 batch 14 2 batch 15    batch 6 24 batch 5 29 batch 4 27 batch 3 27 batch 2 23 batch 1 32batch 16 batch 17

Avatar photo