Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวง 12 ราศีประจำเดือนมิ.ย.ใครเฮงสุด เช็คเลย!!

“หมอช้าง” เปิดดวง 12 ราศีประจำเดือนมิถุนายน 2563 ใครปังสุด-แป้กสุด ท่ามกลางปรากฎการณ์ “จันทรุปราคา – สุริยุปราคา” เช็คเลย!!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง พยากรณ์ดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมิถุนายน 2563 ราศีไหนปังสุด – ราศีไหนแป้กสุด ท่ามกลางปรากฎการณ์ “จันทรุปราคา – สุริยุปราคา” ที่นี่มีคำตอบ

หมอช้าง

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การเงิน เกณฑ์ดวงรายได้อยู่ในจุดที่ดี มีรายได้ใหม่ๆเข้ามามากขึ้น มิถุนายนนี้จะสามารถหมุนเงินคล่องตัวมากขึ้น บางช่วงยังมีโอกาสใด้รับโชคลาภข่าวดีเข้ามาด้วย ช่วงเดือนนี้จะมีโอกาสได้เห็นช่องทางในการลงทุน ทำธุรกิจใหม่ๆ มีผลกำไรที่ดีกลับมา สำหรับดวงรายจ่ายยังบริหารจัดการได้ดี โดยรวมแล้วถือว่าการเงินดำเนินไปได้อย่างราบรื่นลงตัว

การงาน หลังจากที่ชาวราศีเมษได้ประสบพบเจอกับความไม่แน่นอนของชีวิตในการทำงานกันมาแล้ว เมื่อเข้าสู่ช่วงมิถุนายนดวงจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะงานด้านการขาย การติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง นายหน้าตัวแทน เซลล์ ลักษณะงานเหล่านี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เพียงแต่อยากให้ระวังในการตัดสินใจไว้บ้าง สิ่งใดที่เป็นการใหญ่ ควรให้ผ่านพ้นช่วงมิถุนายนไปก่อนแล้วดำเนินการกันอีกที

ความรัก เมื่อจังหวะดวงดาวดีขึ้น จึงทำให้คนโสดมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ เข้ามาทักทายทำความรู้จักอย่างไม่ขาดสาย มีโอกาสได้ลุ้นสละโสดกันคราวนี้ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้วยังมีเกณฑ์ความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและช่วยกันประคับประคองชีวิตคู่ ฟันฝ่าทุกสถานการณ์ด้วยกันได้เป็นอย่างดี

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การเงิน ในดวงชะตายังมีรายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ชาวราศีพฤษภยังมีความสามารถในการบริหารจัดการเงินได้เป็นอย่างดี บวกกับดวงรายได้ในช่วงมิถุนายนนี้ยังพอมีโอกาสใหม่ๆ มีช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆเข้ามาให้ได้ต่อยอด แถมยังมีโชคลาภข่าวดีแบบปุบปับกะทันหันเข้ามาร่วมด้วย แต่ทั้งนี้ต้องระแวดระวังในรายจ่ายให้ดีๆ พยายามงดใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็นให้ได้มากที่สุด

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดวงการงานมีพลังโดดเด่น ซึ่งจะส่งผลให้มีโอกาสใหม่ๆในหน้าที่การงานเข้ามามากขึ้น ยิ่งถ้าใครอยากจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆเช่น สมัครงาน เปลี่ยนงาน หาที่เรียนต่อ เหล่านี้จะมีโอกาสที่ดีเข้ามาเป็นพิเศษ เพียงแต่อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นกับโอกาสที่เข้ามา สำหรับคนที่มองหาธุรกิจใหม่ๆ แนะนำงานที่เป็นประเภทของสวยงาม เสื้อผ้า เครื่องประดับ อาหารการกิน ซึ่งจะเหมาะและเกื้อหนุนดวงได้เป็นอย่างดี

ความรัก ช่วงนี้ต้องยกให้พฤษภเป็นราศีที่มีเสน่ห์มากระดับ 10 คนโสดจึงมีโอกาสได้พบเจอความรักครั้งใหม่ๆมีโอกาสได้สละโสด ได้เจอคนที่ถูกสเป๊กถูกใจเข้ามาสานต่อความสัมพันธ์ด้วย แต่สำหรับคนที่มีคู่มีเฟนแล้ว ถ้าบริหารเสน่ห์ไปในทางไม่ถูกไม่ควร อาจมีผลทำให้มีปัญหามือที่ 3 เกิดขึ้นได้ง่าย คงต้องหนักแน่นในความสัมพันธ์ให้มากที่สุด

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

การเงิน ด้วยปรากฏการณ์จันทรุปราคา (วันที่ 5-6 ) และสุริยุปราคา (วันที่ 21 )ที่จะเกิดขึ้นในช่วงมิถุนายนนี้ส่งผลให้การเงินมีโอกาสถูกโกง ถูกหักหลังหลอกลวง เสียทรัพย์ หรือมีความขัดแย้งในการลงทุนทำธุรกิจ สำหรับรายได้ยังคงมีเข้ามาเป็นปกติ ขอเพียงแค่ดูแลบริหารจัดการเงินทองอย่างมีสติเละพยายามหลีกเรื่องการทำธุรกรรมสำคัญต่างๆในช่วงที่เกิดปรากฎการณ์ไว้ก่อน

การงาน จังหวะดวงการงานได้รับผลกระทบจากปรากฎการณ์จันทรุปราคาและสุริยุปราคาค่อนข้างแรง เพราะเมื่อมีปรากฏการร์เกิดขึ้นจะทำให้เกิดปัญหาอุปสรรคได้ตลอดเวลา ช่วงนี้จึงต้องระวังในการเซ็นสัญญา การทำข้อตกลงต่างๆ พยายามหลีกเลี่ยงทำกิจการงานใหญ่และหลีกเลี่ยงการเดินทางไปไหนมาไหนในช่วงที่เกิดปรากฎการณ์นั้นด้วย แต่ถ้าจำเป็นจริงๆควรให้คนรอบข้างทำแทน เพื่อช่วยลดความแรงของดวงให้น้อยลง

ความรัก จังหวะดวงยังไม่เหมาะสมที่คนโสดจะมีความรักในช่วงนี้ แนะนำให้ทุ่มเทชีวิตไปกับการทำงานก่อนดีกว่า สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ต้องระวังความสัมพันธ์ ช่วงนี้มีเกณฑ์เกิดความขัดแย้ง ไม่เข้าใจกันได้ง่าย มีหลายเรื่องที่จะเป็นต้นเหตุของปัญหาใหญ่อื่นๆตามมาได้อีก ดังนั้นอย่าใจร้อนวู่วามกับความรักเป็นดีที่สุด

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเงิน สถานะการเงินในช่วงมิถุนายนค่อนข้างวิกฤต รายได้หดหาย รายจ่ายหนักหน่วง จึงต้องระมัดระวังในการบริการจัดการเงินทองให้ดี โดยเฉพาะในเรื่องของรายจ่าย ช่วงนี้ค่อนข้างหนัก แต่ข่าวดีในเรื่องของโชคลาภยังพอมีเข้ามาบ้าง แต่จะมีทุกขลาภตามมาด้วย ดังนั้นทันทีที่มีเงิน มีโชคลาภเข้ามา ควรจัดสรรแบ่งไปทำบุญบริจาคด้วย เพื่อช่วยลดวามแรงของดวงให้น้อยลง

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิตการทำงาน มีผู้ใหญ่เจ้านายสนับสนุนให้ได้ทำสิ่งใหม่ๆที่จะมีทั้งความเครียด ความกดดันและความเหน็ดเหนื่อยควบคู่ตามมา แต่ถ้ามองในทางความก้าวหน้า ถือว่าดี มีโอกาสใหม่ๆและยังได้รับการสนับสนุนส่งเสริมที่ดี เพียงแต่ในบางช่วงบางเวลาอาจจะมีความเครียดความกดดันเข้ามามากเป็นพิเศษ จนอาจทำให้หลายคนคิดอยากจะลาออกเปลี่ยนงาน ลักษณะนี้อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ เพราะอาจจะเกิดความผิดพลาดตามมาได้

ความรัก กระแสดวงความรักจัดว่าดี ดวงดาวจะช่วยส่งเสริมให้คนที่มีคู่มีแฟนแล้วมีความสุขในชีวิตคู่มากขึ้น ดูแลกันด้วยความรักความเข้าใจ สำหรับคนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่และได้สละโสดกันคราวนี้ แต่ลักษณะการได้เจอกันจะเป็นแบบไม่ทันตั้งใจ ปุบปับรับโชค อยู่ดีๆความรักก็เข้ามาแบบไม่คิดไม่ฝันมาก่อน

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การเงิน เกณฑ์ดวงยังอยู่ในช่วงเวลาที่ยังประคับประคองการเงินได้ดี รายจ่ายต่างๆยังดูแลจัดการจ่ายได้ทันกำหนดเวลา มีการหมุนเงินที่ดี สำหรับดวงรายได้ยังมีเข้ามา มีช่องทางในการหารายได้ที่ดีมากขึ้น และยังมีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่คาดฝันเข้ามาร่วมด้วย

การงาน จังหวะดวงดาวมีความผันผวนมาก มีโอกาสจะได้ปรับเปลี่ยนหน้าที่แบบปุบปับ บางคนรุนแรงถึงขั้นเปลี่ยนงานโยกย้ายไปที่ใหม่ๆ ซึ่งจังหวะดวงมีโอกาสจะเกิดขึ้นได้สูงมาก ลักษณะนี้แนะนำให้หมั่นเปลี่ยนแปลงจัดโต๊ะทำงานด้วยตัวเอง เพื่อแก้เคล็ดความวุ่นวายที่เกิดขึ้น อีกทั้งช่วงมิถุนายนนี้ยังต้องระวังความเดือดร้อนจากปัญหาที่เกิดจากคนอื่น เช่น เพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน มักจะนำปัญหามาให้แก้ไขอยู่เสมอ ช่วงนี้จึงไม่ควรออกหน้าช่วยเหลือคนอื่นจนเกินหน้าที่ตัวเอง

ความรัก ดวงดาวส่งแสริมให้คนโสดจะมีโอกาสในความรักครั้งใหม่ๆดูเหมือนความรักครั้งนี้เกี่ยวข้องกับการทำงาน ได้เจอคนที่อยู่ในแวดวงเดียวกัน มีสไตล์การทำงานเหมือนๆกัน ลักษณะนี้จะมีเข้ามาให้ลุ้น สำหรับความรักของคนมีคู่แล้วมีแฟนแล้ว เกณฑ์ความสัมพันธ์ยังดำเนินไปได้ด้วยดี มีความรักความเข้าใจอยู่ในจุดที่ดีอย่างมาก

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

การเงิน ดวงดาวการเงินมีพลังมาก ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ชาวราศีกันย์มีความมั่นคงทางการเงินมากขึ้น มีรายได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงเข้ามาต่อยอดชีวิตได้ดี หรือสามารถทวงถามหนี้สินเก่าๆจนได้รับกลับคืนมาในช่วงมิถุนายนนี้ด้วย แต่สิ่งที่ต้องเตือนให้ระวังกัน คือ ทุกขลาภ มีโอกาสจะเสียเงินเสียทองในแบบที่ไม่ตั้งใจเข้ามาด้วย

การงาน จังหวะดวงแรง!มีผลต่อการทำงานโดยตรง ให้ระวังในความขัดแย้งในที่ทำงาน ทะเลาะกับหัวหน้างาน เพื่อนร่วมงาน หรือถ้าเป็นเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการ มีโอกาสเกิดปัญหากับหุ้นส่วน ลูกจ้างได้เช่นกัน ช่วงนี้พยายามอย่าออกหน้าแสดงตัวเยอะเกินไป ควรหาคนกลางมาช่วยในการประสานงานต่างๆน่าจะส่งผลที่ดีกว่า

ความรัก จัดว่าดี เพราะดวงดาวจะช่วยส่งเสริมให้คนโสดมีโอกาสได้เจอคู่ครอง เจอคนที่ใช่ และได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ๆด้วยความราบรื่นลงตัว สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว ยังคงดูแลกันได้ดี เพียงแต่ต้องระวังในความหัวร้อนวู่วามของตัวเองหน่อย อากาศก็ร้อน ใจยังร้อนตาม อาจจะทำลายความสัมพันธ์ให้แย่ลงได้

หมอช้าง11632

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

การเงิน จังหวะดวงอยู่ในช่วงนี้เสียเงินเยอะทั้งเดือน ในขณะที่รายได้ก็ไม่ดีเท่าที่ควร รายได้หดหายจากเดิม แต่กลับมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นเต็มไปหมด และในดวงชะตายังไม่มีโชคลาภเข้ามาในตอนนี้เลย หลีกเลี่ยงการเสี่ยงทุกประเภทไปก่อนได้เลย เดือนมิถุนายนนี้คงต้องวางแผนในการหางาน สร้างรายได้ใหม่ๆให้มากขึ้น และประหยัดอดออมให้มากขึ้นด้วย

การงาน ดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่า 2-3 เดือนที่ผ่านมา ที่มีแต่เรื่องราวความวุ่นวายแทบทุกวัน ช่วงนี้ปัญหาอุปสรรคจะลดน้อยลง ถึงแม้จะมีปัญหาใดๆเข้ามาก็สามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้แน่นอน เรียกว่าชีวิตการทำงานนั้นสามารถเดินหน้าต่อไปด้วยความราบรื่นลงตัว มีหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ๆเข้ามาให้ได้เรียนรู้มากขึ้นด้วย

ความรัก ต้องเตือน! เกณฑ์ดวงความรักมีปัญหา คนที่มีคู่มีแฟนแล้วมีเกณฑ์เบื่อหน่ายกัน ผิดใจกัน ซึ่งต้องระวังในการพูดจา การสื่อสารต่อกันให้มากๆ เพราะคำพูดจะเป็นต้นเหตุของความขัดแย้งที่ลุกลามบานปลาย ช่วงนี้มีเกณฑ์กระทบกระทั่งกันบ่อย สำหรับคนโสด จังหวะดวงยังไม่เหมาะในการคบหาใคร แนะนำให้ทุ่มเทใจไปกับการทำงานก่อนดีกว่า

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การเงิน เกณฑ์ดวงการเงินดี มีรายได้ที่ดีเข้ามา มีช่องทางในการหาเงินเข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง แถมยังมีดวงโชคลาภเข้ามาร่วมด้วย มีโอกาสได้โชคลาภข่าวดีที่ไม่คาดฝันเข้ามาเป็นกำลังใจ แต่สำหรับรายจ่ายนั้นต้องระมัดระวังให้มากขึ้น หลายคนอัดอั้นในการชอปปิงมานาน จึงมีโอกาสชอปจนขาดสติ ต้องระวัง!

การงาน จังหวะดวงการงานเริ่มดีขึ้นตามลำดับ ปัญหาต่างๆเบาบางลง เหลือเพียงปัญหาเดียว คือ เรื่องราวของลูกน้อง บริวาร หรือคนที่เราไปฝากความหวังให้ช่วยเหลือในสิ่งต่างๆ ดังนั้นคงต้องพยายามดำเนินการทำสิ่งต่างๆให้ได้ด้วยตัวเอง อย่าไปรบกวนคนอื่น เพราะนั่นจะทำให้เป็นเรื่องเดือดร้อนกลับมาถึงตัวได้ สำหรับคนที่อยากจะเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ๆสามารถดำเนินการมองหาลู่ทางไว้ได้เลย แนะนำธุรกิจประเภทที่เป็นธุรกิจธาตุน้ำ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้า เครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นของเหลว ครีม หรืองานบริการ ลักษณะเหล่านี้จะส่งเสริมดวงของราศีพิจิกเป็นอย่างดีเยี่ยม

ความรัก จัดอันดับให้ราศีพิจิกเป็นราศีที่มีเสน่ห์มากขึ้นอีกหนึ่งราศี ช่วงนี้คนโสดค่อนข้างฮอต มีหลายคนเข้ามาสนใจทำความรู้จักด้วย ซึ่งน่าจะมีโอกาสอันดีที่จะได้สละโสด แต่การเจอกันครั้งนี้อาจจะเป็นแบบไม่คาดฝัน ปุบปับได้เจอกันและรักกัน สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว มีเกณฑ์จะมีเรื่องราวปัญหามือที่ 3 เข้ามาให้ปวดหัว ดังนั้นอย่าบริหารเสน่ห์ไปในทางที่ไม่ดี หนักแน่นมั่นคงกับคู่ของเราไว้จะดีที่สุด

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

การเงิน กระแสดวงดาวในช่วงมิถุนายนนี้มีผลต่อราศีธนูเแรงจริงๆ เพราะเดือนนี้จะมีปรากฏการณ์ทั้งจันทรุปราคา (วันที่ 5-6 ) และสุริยุปราคา (วันที่ 21) จึงส่งผลให้มีโอกาสถูกหักหลัง ถูกหลอก ถูกโกง! ดังนั้นช่วงนี้ถ้าจำเป็นต้องทำธุรกรรมการเงินต้องระวังให้มากขึ้นหลายเท่าตัว และยังต้องระแวดระวังในเรื่องทุกขลาภไว้ด้วย ช่วงนี้มีโอกาสจะโชคลาภข่าวดี มีลาภลอยเข้ามา แต่ก็จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินตามมาทันทีด้วยเช่นกัน แนะนำให้แบ่งเงินนั้นไปบริจาคทำบุญเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง

การงาน ได้รับผลกระทบจากปรากฎการณ์สุริยุปราคาและจันทรุปราคาอย่างมากเช่นกัน มีโอกาสตัดสินใจผิดพลาดในการทำงาน คงต้องใช้สติรอบคอบกันไปตลอดทั้งเดือน โดยเฉพาะในเรื่องของเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่างๆต้องตรวจสอบกันให้ถี่ถ้วนหรือให้คนอื่นช่วยตรวจสอบอีกแรง ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นการทำข้อตกลง เจรจาหรือทำการใหญ่ใดๆก็ตาม ควรหลีกเลี่ยงในวันที่มีปรากฏการณ์เป็นดีที่สุด

ความรัก จังหวะดวงอยู่ในจุดที่ยังไม่เหมาะสมจะมีความรัก ดังนั้นคนโสดอย่ารีบร้อน เพราะช่วงนี้จะมีโอกาสเจอคนเอาเปรียบ ไม่จริงใจเข้ามา ดังนั้นการอยู่อย่างโสดๆและมีความสุขน่าจะดีกว่า สำหรับคนมีคู่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ต้องระวังในการสื่อสารให้มากขึ้น เพราะคำพูดเล็กๆน้อยๆอาจจะทำให้ผิดใจกันได้หรือพาลกระทบให้เกิดปัญหาความสัมพันธ์ตามมา

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์

การเงิน มิถุนายนนี้การเงินจะดีไปทั้งเดือน มีรายได้ที่ดี เงินหมุนใช้จ่ายได้คล่องตัว แต่จังหวะดวงอาจจะยังไม่ถึงขั้นดวงพลิก มั่งคั่งร่ำรวยแบบปุบปัปกะทันหัน ดวงการเงินจะค่อยๆดีขึ้น ไม่ติดขัดเหมือนช่วงที่ผ่านมา เพียงแต่ในส่วนของรายจ่ายนั้น อยากให้ระวังเรื่องที่เกี่ยวกับลูกหลาน บริวารหรือคนในครอบครัว รวมถึงเรื่องของยวดยานพานหนะ เครื่องใช้ไฟฟ้า มีโอกาสชำรุดเเสียหายและต้องใช้เงินซ่อมเซมค่อนข้างเยอะพอสมควร

การงาน ต้องเตือน!ให้ระวังการเจรจาติดต่อจะเกิดปัญหาข้อผิดพลาด ต้องใช้ความรอบคอบกับการทำงานให้มากขึ้น แถมในช่วงนี้ราศีมังกรยังมีดวงศัตรูคู่แข่งที่ค่อนข้างแรง! มีคนใส่ร้ายนินทาให้เสื่อมเสีย บางคนอาจจะได้เจอคนที่แรงๆ หรือไม่มีมารยาทในการทำงาน ดังนั้นต้องใจหนักๆนิ่งๆไว้ให้มากที่สุด พยายามอย่าไปตอบโต้ สำหรับคนที่กำลังมองหาช่องทางในการทำธุรกิจใหม่ๆหรืออยากจะเปิดร้านออนไลน์ จังหวะดวงส่งเสริมให้มีโอกาสได้ลงมือทำ เพียงแต่ขอให้ตั้งใจทำให้เต็มที่

ความรัก ดวงดาวส่งผลดีต่อดวงความรัก คนโสดจึงมีโอกาสได้สานต่อเริ่มต้นกับคนใหม่ๆได้ดี แต่ลักษณะคู่นั้นจะค่อนข้างมีวัยแตกต่างกัน ลองเปิดใจดูๆกันไปก่อนไม่เสียหาย สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังคงมีความเข้าใจที่ดีต่อกัน ความสัมพันธ์ยังคงหนักแน่นมั่นคง และใครที่จะวางแผนหมั้นหมาย มีลูกมีบุตร ช่วงมิถุนายนนี้น่าจะเป็นจังหวะที่ดีด้วยเช่นกัน

ราศีกุมภ์ ช่วง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การเงิน เกณฑ์ดวงการเงินจัดว่าดีอย่างมาก มีช่องทางในการหาเงินทองรายได้เข้ามาหลายทาง ทั้งอาชีพเสริมพิเศษ ค่าส่วนแบ่ง ค่าคอมมิทชั่นต่างๆ มีผลให้สามารถหมุนเงินได้อย่างคล่องตัวไปตลอดทั้งเดือนมิถุนายน แต่ดวงการเสี่ยงโชค ยังไม่มีพลังโดดเด่น ควรงดไปก่อนได้เลย ซึ่งรายได้ในช่วงนี้จะมาจากการทำงาน ด้วยน้ำพักน้ำแรงทั้งสิ้น

การงาน จังหวะการงานมีโอกาสเติบโตก้าวหน้า มีสิ่งใหม่ๆเข้ามาท้าทายความสามารถ มีหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่หรือมีคนมาชวนไปทำงาน ไปลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆ แต่ช่วงมิถุนายนนี้จะเป็นเดือนแห่งการเตรียมตัว ศึกษาหาข้อมูลไปก่อน หลายคนอาจจะได้ไปดูพื้นที่ เตรียมงาน หรือทำงานเอกสารต่างๆไว้ล่วงหน้าก่อนและไปเริ่มต้นกันในเดือนถัดไปที่จะเห็นเป็นรูปร่างมากขึ้น ซึ่งปัญหาอุปสรรคมีเข้ามาเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ เชื่อว่าไม่สามารถบั่นทอนความตั้งใจของชาวราศีกุมภ์ไปได้แน่นอน

ความรัก อยู่ในช่วงเวลาที่ยังไปต่อได้ดี คนมีคู่มีแฟนหรือมีครอบครัวแล้วยังดูแลกันไปได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอุปสรรคที่รุนแรงในความสัมพันธ์ สำหรับคนโสด ยังพอมีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆอยู่บ้าง แต่ยังไม่ใช่เวลาที่เปิดตัวคบหากันจริงจัง แนะนำให้ใช้เวลาศึกษากันไปก่อน

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน

การเงิน จังหวะดวงดาวแรงมาก! การเงินเหมือนมีทุกขลาภ เกณฑ์รายได้ยังดีอยู่ มีเงินทองเข้ามาสม่ำเสมอ แถมในบางช่วงเวลายังมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดฝันร่วมด้วย แต่ดวงลักษณะนี้อาจจะมีเหตุให้เสียเงินแบบไม่คิดไม่ฝันตามมาด้วยเช่นกัน ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ได้เงินทองโชคลาภเข้ามา ควรแบ่งเงินนั้นๆไปบริจาคทำบุญทันที! อย่าผลัดวันประกันพรุ่ง เพื่อแก้เคล็ดดวงและลดการเสียเงินที่ไม่ควรเสีย

การงาน ความแรงของดวงกระทบถึงการทำงาน ช่วงมิถุนายนนี้มีดวงดาวธาตุไฟเข้ามาในดวงชะตา ซึ่งส่งผลทางลบต่อการทำงานหลายอย่าง ทั้งการตัดสินใจ เรื่องเอกสารสัญญา ข้อตกลง การเปลี่ยนแปลงโยกย้าย หรือแม้ในเรื่องของรายรับ-รายจ่ายต่างๆ ดังนั้นคงต้องรอบคอบให้มากขึ้นเป็นเท่าตัว หลายสิ่งอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลันแม้แต่ในเสี้ยววินาทีสุดท้าย แนะนำให้หมั่นไหว้พระสวดมนต์เป็นประจำ เพื่อให้มีสติในการทำงานให้มากขึ้น

ความรัก หลายอย่างในชีวิตของราศีมีนค่อนข้างวุ่นวายและตึงเครียด จึงมีผลพวงกระทบมาถึงความรักด้วย หลายคนอาจจะเกิดอารมณ์หงุดหงิดใจร้อน วู่วามได้ง่ายกว่าปกติ ดังนั้นคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว คงต้องระมัดระวังในคำพูด บางทีการหลุดปากใดๆออกไปอาจกลายเป็นปัญหาไฟลามทุ่งตามมาได้ หรือบางคู่อาจจะมีเรื่องของแฟนเก่าติดต่อกลับมาบั่นทอนความสัมพันธ์ด้วยก็ได้ สำหรับคนโสด จังหวะนี้ยังไม่เหมาะที่จะเริ่มต้นใหม่ๆแนะนำให้รอลุ้นในเดือนถัดไป

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK