PR News

โฆษกชุมชน Academy รับมอบของจากทีโอที ช่วย ‘แม่’ ที่เดือดร้อนจากโควิด

ผู้อำนวยการโครงการโฆษกชุมชน Academy รับมอบสิ่งของจาก ทีโอที นำไปช่วยแม่ที่เดือดร้อน จากผลกระทบโควิด-19 ต้องทำงานที่บ้าน

นายอธิราช ชูเรือง ผู้อำนวยการโครงการโฆษกชุมชน Academy รับมอบของจากบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) นำโดยนาวาอากาศเอกสมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ ประธานกรรมการ บมจ.ทีโอที  นายยอดพจน์ วงศ์รักมิตร กรรมการ ทีโอที ประธานกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีและความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (CG&CSR) ทีโอที นายพงษ์สิทธิ์ ชัยฉัตรพรสุข กรรมการทีโอที  กรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีและความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม  นายพิพัฒน์ ขันทอง กรรมการทีโอที และรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที

ทีโอที

โดยมีเจลแอลกอฮอล์ จำนวน 1,000 หลอด สเปรย์แอลกอฮอล์ 1,000 หลอด และซิมการ์ดระบบเติมเงิน 100 หมายเลข เพื่อนำไปช่วยเหลือแม่ในโครงการ โฆษกฯช่วยแม่ ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างเพจ โฆษกชุมชน Academy และเพจอีจัน/อีจันลั่นทุ่ง ช่วยเป็นสื่อกลาง ส่งมอบของใช้จำเป็นไปช่วยเหลือแม่ที่ตกงานในช่วงแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และต้องทำงานที่บ้านแทน

นายอธิราช ระบุว่าเพจ โฆษกชุมชน Academy อยู่ระหว่างจัดทำโครงการ New Normal การอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างปลอดภัย รณรงค์ให้ประชาชนใช้ชีวิตประจำวันต้องมี เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย ติดตัวก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่เชื้อโรค และโครงการจะพยายามช่วยเหลือคุณแม่ที่ต้องทำงานอยู่ที่บ้านโดยซิมอินเตอร์เน็ตที่ได้มาจะใช้ฟรี 2 เดือนเพื่อสะดวกในการทำงาน

ทั้งนี้จะนำของบริจาคที่ได้รับจากบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ไปแจกจ่ายตามจุดต่างๆ เช่น ตู้ปันสุข พร้อมทั้งแจกจ่ายในระหว่างร่วมกิจกรรมของเพจ ส่วนจะเริ่มโครงการหรือกิจกรรมในช่วงใดนั้นสามารถติดตามได้จาก เพจ โฆษกชุมชน Academy  หากหน่วยงานใดต้องการจะร่วมสนับสนุนก็สามารถติดต่อมอบของให้ทางโฆษกชุมชนเป็นสื่อกลางได้

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight