Entertainment

พชร์ อานนท์ ตอบกลับนิ่มๆ หลังถูก ลีน่าจัง วิจารณ์แรง หนังเจ๊งแน่ เพราะนักแสดงหน้าปรุ

หลังจากคนดังในโลกโซเชียลอย่าง ลีน่า จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง เจ้าของเพจข่าวโหด ได้ออกมาไลฟ์วิจารณ์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ “พจมาน สว่างคาตา” ของผู้กำกับดัง พชร์ อานนท์ ที่มีนักแสดงนำหลายคนด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือเน็ตไอดอลรุ่นใหญ่อย่าง คุณแม่สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของวลีฮิตส้มหยุดในตำนาน

7.ลีน่าจัง 2

ทั้งนี้ ลีน่าจัง ได้วิจารณ์ในทำนองว่า หนังไม่ได้เรื่อง เจ๊งแน่นอน เพราะไม่มีความคิดสร้างสรรค์ นักแสดงเหมือนเดิม มุกเก่าๆ เดิมๆ ควรเปลี่ยนการทำหนังเป็นรูปแบบใหม่ได้แล้ว โดยเฉพาะเอา สิตางศุ์ มาแสดง พชร์ อานนท์ ชอบเอานักแสดงหน้าปรุมาแสดงทุกคนเสียงก็ไม่ได้ นักแสดงไม่ผ่าน มี แพนเค้ก เขมนิจ ที่เล่นพอใช้ได้ และถ้าตนเป็น พชร์ อานนท์ จะให้สิตางศุ์ไปฉีดโบท็อกซ์ก่อนแสดง”

7 พชร์อานนท์ 6

ล่าสุด (5 มิ.ย.) พชร์ อานนท์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้แล้ว โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความภาพว่า “ขอขอบคุณ คุณลีน่าจัง ที่ช่วยอวยพรหนังผมให้ได้ดี positive thinking คิดดี ทำดี เดี๋ยวก็ได้ดี อวยพรมาอีกนะครับ ผมจะรอฟัง หนังฉายแล้ว ถ้าอยากดูเดี๋ยวผมจัดให้ฟรีครับ พาเด็กมาด้วยก็ได้”

“ไม่โกรธ ไม่แค้น ไม่เกลียด สถานการแบบนี้ต้องคิดแต่เรื่องดีๆ โควิดมันจ้องจะเล่นงานอยู่ ป้องกันเอาตัวให้รอด หาอะไรสนุกๆ ที่ทำให้เรามีความสุขใส่ตัว มันจะไม่ดีกว่าเหรอ ปลงกันบ้างนะครับ ตอนนี้หนัง ตลกๆ พจมานกำลังเข้าฉายไม่อยากโกดใครครับ”

7 พชร์อานนท์ 4

7 พชร์อานนท์ 3

7.ลีน่าจัง 1

7 สิตางศุ์ 2

7 สิตางศุ์ 1

Avatar photo