Entertainment

ฟ้องมาฟ้องกลับ! ‘บุ๋ม-เอ๋’ สวนกันคนละหมัด อย่าเรียกสงครามนางงาม – ท้าลงส.ส.เขตเดียวกัน

จากประเด็นร้อนแรงระหว่าง เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์” ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กับนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นตอบโต้กับไปมาแบบดุเดือด เกี่ยวกับกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

9 บุ๋ม ปนัดดา 6

ล่าสุด (4 มิ.ย.) บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกรณีดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวอะไรกับอีกฝ่ายเลย และเคยสัมภาษณ์เธอหลายครั้งแล้ว ซึ่งในการสัมภาษณ์ถึงแม้ว่าจะมีคำถามจากทางบ้านที่ค่อนข้างรุนแรง ตนเห็น ตนก็เลือกที่จะไม่ถาม เพราะเป็นการให้เกียรติในความเป็นผู้หญิงของเขาและตำแหน่งที่เขาเป็น แต่ในกรณีของน.ส.ปรีณา ที่บอกว่าตนเป็นคนมากสามี ก็คิดว่าคงจะไม่ให้เกียรติกันแล้ว

1 บุ๋มเอ๋ 7

ตอนแรกว่าจะไม่ใส่ใจ คิดไว้ว่าถ้าเราหยุด อีกฝ่ายจะคิดได้และหยุดพฤติกรรม แต่บังเอิญว่าเขาไม่หยุด และโพสต์หนักมาก มีชื่อตนชัดเจน ถึงขนาดที่ด่าว่า หมีเหม็นมาก ตนมองว่าแรงมาก ส.ส.เขียนกันแบบนี้เหรอ ในเมื่อเขาไม่หยุด เริ่มเละเทะ ตนก็คิดว่าจะต้องฟ้องร้องเขา เพื่อให้เขารู้จักกับคำว่า มารยาทคืออะไร พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์คืออะไร คุณไม่มีสิทธิ์เอารูปและชื่อตนไปโพสต์ในทางเสียๆ หายๆ แบบนั้น และไม่ว่าตนจะเป็นแค่ที่ปรึกษา หรือเป็นใครก็ตาม คุณก็ควรจะให้เกียรติผู้หญิงด้วยกัน ไม่มีสิทธิ์มาดูถูกใคร ตนต้องเอาเรื่อง ทำเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของคณะกรรมาธิการ คิดไว้ว่าจะเอาค่าฟ้องร้องที่ได้มา ไปเลี้ยงสุนัขจรจัดดีกว่า

1 บุ๋มเอ๋ 8

“หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ บุ๋มมีแรงบันดาลใจใหม่ จากตอนแรกยืนยันตลอดว่าไม่สนใจเรื่องการเมืองเลย แต่วันนี้ถ้ามีโอกาส บุ๋มจะไปเป็นส.ส. และจะทำให้เขาดูว่า ส.ส.ที่ดี ควรทำตัวอย่างไร อยากทำให้เขาดูว่า น้ำดี ต้องทำยังไง ทำให้ประชาชนเห็นว่าการทำงานเพื่อประชาชนนั้น เขาทำกันยังไงบ้าง คุณไม่ควรทำแบบนี้ ควรหยุดพฤติกรรมแบบนี้ และหลังจากนี้ถ้า น.ส.ปรีณา จะไปออกรายการอะไร ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย ดีด้วยซ้ำ เพราะตนจะเก็บหลักฐาน แล้วก็ต้องมาสอนงานกันนิดนึง อนาคตเจอกัน”

“พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ หลายคนบอกว่า เป็นสงครามนางงาม ขอชี้แจงว่ากลุ่มนางงามเราคุยกันตลอด รู้จักกันดี ไปกินข้าวด้วยกัน ทำอะไรด้วยกัน แต่คุณปรีณาไม่ได้อยู่ในกลุ่มนั้น ดังนั้นจะบอกว่าเป็นสงครามนางงามไม่ได้ เพราะเขาตกรอบ”

1 บุ๋มเอ๋ 5

ด้าน เอ๋ ปารีณา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวรัวๆ หลังอีกฝ่ายให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยระบุว่า “เตรียมแจ้งความ บุ๋ม ปนัดดา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พ.ร.บ.คอมฯ พร้อมฟ้องแพ่งเอาเงินมอบให้นักเรียนยากจนแต่แต่งตัวเรียบร้อย” ,”ฟ้องมา ฟ้องกลับ อย่าคิดว่า แจ๋วอยู่คนเดียว”

นอกจากนี้ ยังโพสต์อีกว่า “จงจำไว้ว่า เป็นดารา ต่อไปนี้พูดไรต้อง ระวังปาก กรวดน้ำให้ตัวเองเถอะ #ข่มขืน คุกคาม คืออาญาประหารชีวิต ติดคุก”, “ดีกว่าคุณ ล้านเท่า ยังล้มมาแล้ว #แข่งกับ สส ปารีณา” และ “อยากเห็นปนัดดาลง สส เขตปารีณา ไหมคะอย่าหนีไปลงเขตอื่นนะคะ”

1 บุ๋มเอ๋ 4

1 บุ๋มเอ๋ 3 e1591325388103

1 บุ๋มเอ๋ 2 e1591325380385

1 บุ๋มเอ๋ 10

1 บุ๋มเอ๋ 9

Avatar photo