Business

ฝ่าโควิด-19 ‘พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต’ ดีเดย์เปิด 19 มิ.ย.นี้ ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

สยามพิวรรธน์ ไซม่อน ดีเดย์ เปิด “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก” 19 มิถุนายนนี้ มุ่งสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบรนด์เนมระดับโลกมิติใหม่ พร้อมส่วนลดสูงสุด 70% เพิ่มการจ้างงาน กระตุ้นการจับจ่าย หนุนเศรษฐกิจไทยฟื้นตัว

นายไมเคิล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด เปิดเผยว่า สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก โดยสยามพิวรรธน์ ไซม่อน เกิดจากการผนึกกำลังระหว่างสองผู้นำแห่งวงการ ค้าปลีกระดับโลก ได้แก่ สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่นชั้นนำของเมืองไทย กับ ไซม่อน พรอพเพอร์ตี้ กรุ๊ป บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลก จากสหรัฐอเมริกา

SIam Premium Outlets

ทั้งนี้ บริษัทพร้อมเปิดให้บริการ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต  แบงค์คอก (Siam Premium Outlets Bangkok) อย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน นี้ โดยวางเป้าหมายให้เป็นเดสติเนชั่นใหม่ล่าสุดของนักช้อป กับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

สำหรับ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก เป็นการนำประสบการณ์พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตอย่างแท้จริงสู่ ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และนับเป็นโครงการพรีเมี่ยม เอาท์เล็ตแห่งใหม่ล่าสุดของไซม่อน ดังเช่นพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ระดับแนวหน้า ที่ตั้งอยู่ทั่วโลก ซึ่งได้รับการขนานนามให้เป็นสุดยอดจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง ของผู้คน รวมทั้งนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตที่โดดเด่นระดับไอคอน ใน สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก อาทิ WOODBURY COMMON PREMIUM OUTLETS นิวยอร์ค, GOTEMBA PREMIUM OUTLETS ญี่ปุ่น, YEOJU PREMIUM OUTLETS เกาหลีใต้ และ JOHOR PREMIUM OUTLETS มาเลเซีย รวมถึงสุดยอดแบรนด์ลักชัวรี่อย่าง Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, Coach, Furla, Hugo Boss, kate spade NEW YORK, Montblanc และ adidas

“อีกความพิเศษที่มีที่นี่ที่เดียวคือ Nike พรีเมี่ยม รีเทล สโตร์ขนาดใหญ่กว่า 1,300 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับดิจิทัลเมมเบอร์โดยเฉพาะ และสไตล์การตกแต่งร้านที่ได้รับ แรงบันดาลใจมาจากศิลปะไทย” นายถัง กล่าว

Siam Premium Outlets Bangkok 01

นอกจากนี้ ยังเน้นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างคุ้มค่าในทุก ๆ วัน ด้วยสินค้าคุณภาพลดสูงสุดกว่า 70% และส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 10 –15% จากหลากหลายแบรนด์เพื่อฉลองการเปิดอย่างเป็นทางการ รวมถึงเพลิดเพลินกับร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ อาทิ Starbucks และ Breadtalk รวมถึง Food Republic บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร

ที่สำคัญคือ การเปิดโครงการสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก ในช่วงที่ประเทศไทยอยู่ในภาวะวิกฤติโควิด-19 จะเป็นการช่วยส่งเสริมและเป็นการเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจไทย ก่อเกิดอัตราการจ้างงานอีกกว่า 1,000 อัตรา พร้อมทั้งมีแผนที่จะร่วมกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียงเพื่อสร้างจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอีกด้วย

พร้อมกันนี้ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก ยังให้ความสำคัญกับมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัย ซึ่งสอดรับกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้มาใช้บริการและพนักงาน โดยจัดให้มีมาตรการการเช็คอินและเช็คเอาท์ ผ่านแพลตฟอร์มไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิ รวมถึงจุดให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอลล์ รวมถึงพนักงาน ผู้ให้บริการจะสวมมาส์กและเฟซชิลด์ตลอดเวลาการให้บริการ และรักษาสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด รวมถึง การกำหนดจำนวนผู้มาใช้บริการให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ตามมาตรการ Social Distancing

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก ทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 เส้นทางสัญจรหลักที่เชื่อมกรุงเทพสู่เมืองจุดหมายแห่งการท่องเที่ยวภาคตะวันออก เดินทางสะดวกสบายเพียง 15 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ และ 30 นาที จากย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ

Avatar photo