Entertainment

เอ๋ ปารีณา ไม่ยอมจบ! ซัดกลับ บุ๋ม ปนัดดา อีกโพสต์ ลั่น อ่านละเอียดแล้วรู้เลยใครมั่ว?

จากกรณี เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์” ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นถึงนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าของกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งตอนนี้เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ว

โดย เอ๋ ปารีณา ระบุว่า “มั่ว พูดอะไรต้องระวัง เพราะเป็นดารา ประชาชนอ่านแล้วจะเข้าใจผิดไปตามได้ ข่มขืน คุกคาม สามารถแจ้งความเพื่อดำเนินคดีอาญาได้ค่ะ ถึงอย่างไรก็ตองขอชื่นชมดารามากความสามารถ พิมผิด ดารามากสามีในความตั้งใจที่ ………”

2 บุ๋มปนัดดา 10

ซึ่งต่อมา บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาสวนกลับว่า อย่าอ่านแต่พาดหัว สิ่งที่ตนพยายามผลักดันคือ คดีคุกคามก่อกวนที่ยังไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น และตนไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะมานั่งทะเลาะกับใคร พร้อมติดแฮชแท็กแซ่บว่า #ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ #เดี๋ยวทำบุญไปให้

2 บุ๋มปนัดดา 3

ล่าสุด (4 มิ.ย.) เอ๋ ปารีณา ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง โดยระบุว่า “ไม่ได้อ่านแต่พาดหัวข่าว อ่านรายละเอียดข่าวแล้วรู้เลยว่า บุ๋ม #มั่ว” พร้อมกับบอกว่า “วันนี้ตนจะโฟนอินให้สัมภาษณ์กับสื่อดังเรื่อง บุ๋ม ปนัดดา #มั่ว ติดตามได้ เวลา 22:30”

5 เอ๋ ปารีณา 3

ด้าน บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม โดยระบุข้อความว่า “ขอโทษสื่อมวลชนที่รับสายเรื่องความเห็นของ สส ท่านนึงไม่ได้ เนื่องจากว่ากำลังลงพื้นที่ที่ชลบุรี เด็กอายุ 10 ขวบ โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน ข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย จับบีบคอกดน้ำ เพื่อไม่ให้บอกใคร ญาติขอความช่วยเหลือมาทาง #องค์กรทำดี ตอนนี้กำลังประสานงานกับตำรวจและตั้งข้อหาเพิ่มเติม”

5 เอ๋ ปารีณา 4

Avatar photo