Entertainment

พ่อฟาดมาก! ส่องคอมเมนต์ จตุรงค์ สัมภาษณ์สื่อปม นิกกี้ จุ๊บ ใบเฟิร์น – เจโม่ แฟนเก่าลูก

ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณพ่อที่หวงลูกสาวมากๆ สำหรับตลกชื่อดัง จตุรงค์ มกจ๊ก คุณพ่อของดาราสาวอารมณ์ดี ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ ที่ล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่ลูกสาวสุดที่รักถูกพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ หอมแก้มแล้วโพสต์ลงไอจีว่า “ไม่เอาครับ ไม่เอานิกกี้เพราะพูดไม่รู้เรื่องเลย กูลุงตีนไว อย่าให้กูเจอ”

พร้อมกับบอกว่า “ถ้าเฟิร์นเลือกไอ้นิกกี้ ไม่เอาครับ เอาไอ้แจ๊ค แฟนฉันครับ นิกกี้มันหน้าตาดี พูดเร็ว พูดติดอ่าง พูดอะไรไม่รู้เรื่อง ลูกตามมันไม่ทันหรอกลูก แต่ไอ้แจ๊ค แฟนฉันอ่ะมันโง่ ลูกคุมมันอยู่ เคยคุยกับแบบนี้เฟิร์นจริงๆ แต่เฟิร์นก็ตอบมาอีกว่า…มันสกปรกนะพ่อ พ่อไม่ใช่เป็นคนเอามันนี่ มันสกปรกนะที่คอมันมีขุยอ่ะทุกวันเลย”

4 จตุรงค์ 8 e1591246842830

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า “เจโม่” แฟนเก่าของ ใบเฟิร์น เข้ามาคอมเมนต์ในไอจี คนมองว่าเหมือนเป็นสัญญาณที่ดีว่าจะกลับมาคุยกันอีกหรือเปล่า จตุรงค์ ก็เผยว่า “ใครก็ได้แต่ไม่ใช่คนเก่า แจ๊ค นิกกี้ อะไรก็ว่าไป ถ้าเจโม่…นิกกี้ได้ครับ (ยิ้ม) ถ้าเปรียบกับเจโม่กูเอานิกกี้ครับ”

4 จตุรงค์ 2

ภายหลังจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวของตลกดังถูกเผยแพร่ โลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์และพูดถึงเรื่องดังกล่าวกันสนั่น โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นในทำนองว่า ชอบความชัดเจนในการให้สัมภาษณ์ของลุงรงค์มาก, พ่อฟาดมาก เอาจริงแกหวงลูกสาวมากนะ, แซ่บพริกยกสวน55 ฯลฯ

4 จตุรงค์ 1 4 จตุรงค์ 14 4 จตุรงค์ 13 4 จตุรงค์ 12 4 จตุรงค์ 11 4 จตุรงค์ 10 4 จตุรงค์ 9

4 จตุรงค์ 3

4 จตุรงค์ 6

4 จตุรงค์ 5

6 ใบเฟิร์น พัสกร 2

5 นิกกี้ ณฉัตร 5

Avatar photo