Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา เมาท์นางสาวไทยรุ่นลูก บิ๊นท์ สิรีธร หลังลองใจให้ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้าน

เดินหน้าทำความดีอย่างไม่หยุดหย่อนจริงๆ สำหรับนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ยังคงลงพื้นที่แจกข้าวสารอาหารแห้ง รวมถึงสิ่งของที่จำเป็นให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19 โดยมีเพื่อนๆ พี่น้องในวงการบันเทิงและวงการนางงามแวะเวียนกันมาสมทบทุน และร่วมลงแรงลงพื้นที่กันอย่างต่อเนื่อง

7 บุ๋ม ปนัดดา บิ๊นท์ สิรีธร 3

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดประทับใจ กับการลงพื้นที่มอบสิ่งของให้กับประชาชน โดยมีนางสาวไทยรุ่นลูกอย่างสาว บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี 2562 มาร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย โดย สาวบุ๋ม ได้โพสต์ภาพ สาวบิ๊นท์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า

7 บุ๋ม ปนัดดา บิ๊นท์ สิรีธร 5

“บุ๋มมีเรื่องมาเมาท์ผู้หญิงคนนึงค่ะ นั่นก็คือ น้องบิ๊นท์ @bintsireethorn นางสาวไทยรุ่นลูก ปี2562 และยังไปคว้ารางวัลระดับโลก Miss International 2019 ครั้งแรกของไทยมาอีกด้วย ล่าสุดที่บุ๋มได้ลงพื้นที่แจกของเลยชวนน้องไปด้วย ซึ่งบุ๋มขอสารภาพตามตรงนะว่า ขอลองใจลองของน้องเค้าเหมือนกัน ว่าจะลุยจะให้ใจประชาชนแค่ไหน”

“โดยที่เวลาน้องมาหน้างาน ก็แค่บอกว่าน้องสามารถช่วยตรงไหนบ้าง ยกข้าวสาร แจกข้าวกล่อง ไม่ประกาศมากมายว่าน้องเป็นใคร แล้วสิ่งที่บุ๋มเห็นก็คือ น้องทำทุกอย่างโดยไม่อิดออด ยิ้มตั้งแต่วินาทีแรกจนหยดสุดท้าย ขอบอกตามตรงว่าได้ใจมาก ปลื้มตั้งแต่ตอนเข้ามาประกวดนางสาวไทยแล้ว เป็นเด็กที่ตั้งใจพัฒนาตัวเองไม่หยุดยั้ง ใครแนะนำก็ยิ้มน้อมรับ ดีใจที่หนูยังเป็นน้องบิ๊นท์ที่น่ารักสดใสเหมือนเดิม #รักหนูนะ”

7 บุ๋ม ปนัดดา บิ๊นท์ สิรีธร 8

7 บุ๋ม ปนัดดา บิ๊นท์ สิรีธร 4

7 บุ๋ม ปนัดดา บิ๊นท์ สิรีธร 9

7 บุ๋ม ปนัดดา บิ๊นท์ สิรีธร 7

7 บุ๋ม ปนัดดา บิ๊นท์ สิรีธร 6

7 บุ๋ม ปนัดดา บิ๊นท์ สิรีธร 10

7 บุ๋ม ปนัดดา 2

Avatar photo