Entertainment

แซ่บสู้โควิด! แจ็คเกอรีน เมาท์นางเอกดังยั่วพระรองรุ่นน้อง ทั้งที่มีแฟนแล้ว!?

มีเรื่องมาให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอีกแล้ว สำหรับนักข่าวบันเทิงชื่อดัง แจ็คเกอรีน ที่ล่าสุด (1 มิ.ย.) ได้ออกมาเมาท์ข่าวแซ่บๆ ในรายการ บันเทิงไทยรัฐ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ว่าด้วยเรื่องของเสียงลือเสียงเล่าอ้างจากกองถ่ายละคร เกี่ยวกับนางเอกสุดก๋ากั๋นดังข้ามยุคข้ามสมัย ดันเกิดอาการสปาร์คอยากสานต่อกับพระรองรุ่นน้องปากแดง หลังเข้าฉากด้วยกัน ทั้งๆ ที่มีแฟนอยู่แล้วด้วยกันทั้งคู่!?

8 แจ็คเกอรีน นางเอกยั่วพระรอง 3

“มีข่าวเมาท์แซ่บ เสียงลือเสียงเล่าอ้างจากกองถ่ายละครที่เพิ่งปลดล็อค หลังโควิดซา เมาท์กันหนาหูว่า นางเอกสุดก๋ากั๋นดังข้ามยุคข้ามสมัย เธอมีแฟนแล้ว แต่นึกอะไรไม่รู้ เข้าฉากกับพระรองรุ่นน้องปากแดง ซึ่งก็มีแฟนแล้วเหมือนกัน เกิดอาการสปาร์คอยากสานต่อ พยายามก้อร่อก้อติกมาสนิทสนม หลังฉากขนาดเข้าห้ามเข้าใกล้กัน ก็ยังขยันไปหยอด พูดเปรยๆ ว่า “มาเล่นละครกับพี่ บทก็..แบบนี้ แฟนน้องไม่ว่าเหรอ?”

8 แจ็คเกอรีน นางเอกยั่วพระรอง 4

“ฟังดูเหมือนขำๆ แต่คนได้ยินเหมือนคำเชื้อเชิญ…โชคดีที่พระรองรุ่นน้องไม่เล่นด้วยเพราะเค้ามีแฟนแล้ว แถมได้ยินกิตติศัพท์อยู่บ่อยๆ ว่านางเอกคนนี้ชอบแอบแซ่บแฟนชาวบ้านเค้า นี่ขนาดโพสต์ลงไอจงไอจีว่ามีแฟนเป็นนายแบบรุ่นน้องแล้วนะคะ”

ทำเอาหลายๆคนงง ว่านี่รักกันจริงรึเปล่า? เพราะก็เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อตอนต้นปีก่อนโควิดมาไม่ใช่พอโควิดซา ก็จะทิ้งแฟนเก่าแล้วมาแอบแซ่บพระรองนะคะ”

ที่มา บันเทิงไทยรัฐ

 

Avatar photo