Entertainment

ทุกอย่างคือหน้าม่าน!? ม้า อรนภา เล่าสาเหตุ ทาทา ยัง โพสต์คลิปอบอุ่นอยู่กับสามีและลูก

หลังจากนักร้องสาวชื่อดังล้านตลับ “อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ” หรือ “ทาทา ยัง” ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโออวดโมเมนต์ครอบครัวสุดอบอุ่นในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ กับการโชว์ฝีมือการปรุงอาหารเมนู สเต็กเนื้อแกะ ให้กับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” และ น้องเร ลูกชายได้ชิมเป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นการสยบข่าวลือขาเตียงหักของทั้งคู่ได้อย่างสวยงาม โดยไม่ต้องออกมาแถลงใดๆ

4 ทาทา ยัง 8

4 ทาทา ยัง 3

ล่าสุด (1 มิ.ย.) พิธีกรฝีปากกล้า ม้า อรนภา ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวของ ทาทา ยัง กับ หมอ ฉัตรอดุลย์ ผ่านทางรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี โดยเผยว่าเพราะอะไรถึงได้มีคลิปครอบครัวอบอุ่น “มันเป็นภาพสวยงาม เราชอบ เราดีใจจะตาย ที่ไม่ใช่ ทาทา กับ หมอ เรื่องของครอบครัวอบอุ่นเป็นสิ่งดี อีกประการหนึ่ง เร็วๆ นี้ทั้งหมอและทาทา เขากำลังมีโครงการอันนึงเกิดขึ้น เป็นโครงการครอบครัว มีการลงทุนไปเยอะมากที่จะทำธุรกิจนี้ ดังนั้น แน่นอนค่ะ มันจำเป็นต้องให้เห็นภาพครอบครัวที่สวยงามและอบอุ่น อันนี้เป็นสิ่งที่ถูกต้อง การทำธุรกิจแล้วจะมาครอบครัวแตกแยกมันก็ไม่ได้ ถูกไหม

6 ม้า อรนภา 2

ดังนั้น สิ่งสำคัญที่สุด มันไม่แตกแยกก็เป็นสิ่งที่ถูกต้อง สินค้าที่ออกมาเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวมันจะได้ออกมามีความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค เรื่องราวก็คือแค่นี้แหละ ก็ดีแล้วไง ทุกอย่างคือหน้าม่านทั้งนั้น เพราะเค้ากำลังจะทำโครงการดีๆ เกี่ยวกับครอบครัว

มีครอบครัวที่ไม่เลิกกันก็ดีแล้ว ดูอย่างสมัยก่อน โตโน่ ภาคิน เป็นโสด มีโฆษณาเกี่ยวกับบ้านคนโสด พอไปแต่งงานกับแตงโมก็ปลดโตโน่ออก นี่เค้าก็ไม่ได้เลิกกันก็เป็นสิ่งที่ดีจะตาย เราก็ดีใจด้วย”

ขอบคุณรายการ ข่าวใส่ไข่

Avatar photo