Entertainment

ลาล่า ผอมแล้วสวยมาก! ขอบคุณ เล็ก ที่คอยอยู่เคียงข้าง แม้โดนดูถูกก็ไม่ทิ้งไปไหน

แม้ช่วงหลังๆ มานี้ นักร้องลูกทุ่งสาวชาวอีสาน ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม จะมีเรื่องให้ได้หัวร้อนบ่อยๆ หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนท์ติติง ดูถูกสารพัด ทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา และบ้านเกิด จนเจ้าตัวตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ หันมาดูแลตัวเองทั้งเรื่องหน้าตาและยังออกกำลังกายจนผอมเพรียวสวยขึ้นเป็นกอง

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับหวานใจหนุ่ม เล็ก-เจษฎา รุ่งสาคร โชว์โมเมนท์หวานสุดสวีทที่ทำให้หลายคนอิจฉา ทั้งยังโพสต์ข้อความสุดซึ้ง ขอบคุณแฟนหนุ่มที่อยู่เคียงข้างและคอยให้การสนับสนุนเธอมาโดยตลอด ทั้งยังเป็นกำลังใจสำคัญแม้กระทั่งในวันที่เธอโดนดูถูกอีกด้วย

“#พี่จ๋า หนูไม่รู้จะเริ่มต้นพูดว่ายังไงดี แต่หนูอยากขอบคุณพี่จ๋านะ ขอบคุณที่พี่จ๋าดูแลหนู ตั้งแต่หัวจรดเท้า เปลี่ยนลุคหนูให้สวยออกรายการ ทั้งๆที่หนูเป็นผู้หญิงที่ไม่เรียบร้อยเลยยังกะม้าดีดกะโหลก ขอบคุณที่พี่จ๋าเอาใจใส่หนูทุกอย่าง ขอบคุณพี่จ๋าที่ยืนอยู่ข้างๆหนูตรงนี้

และคอยสนับสนุนหนูในหลายๆเรื่อง ขอบคุณที่ช่วยหนูลบคำสบประมาทของคนที่ดูถูกหนู ขอบคุณวันแรกที่พี่ยอมก้าวเข้ามาที่จะคุยกับหนู และยังอยู่กับหนูตรงนี้ ทุกสิ่งที่พี่จ๋าให้มา มันคือของขวัญที่มีค่ามากสำหรับหนู ขอบคุณคะ #พี่จ๋า @lek_jessada 🙏🥰😭🤗😍🤟”

batch 1 4 batch 2 3 batch 3 3 batch 4 2 batch 5 1 batch 6 1 batch 7 1 batch 8 1 batch 9 1

Avatar photo