Entertainment

YG เผยแพลนผลงานเพลงเดี่ยว BLACKPINK ลิซ่า เตรียมโซโล่สุดทึ่ง! จ่อคิวต่อ โรเซ่

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน YG Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับแผนการเกี่ยวกับโซโล่ของสมาชิกวง BLACKPINK โดยคำแถลงการณ์มีดังนี้

“สวัสดี นี่คือ YG Entertainment

เมื่อเร็ว ๆ นี้ YG ได้แจ้งให้แฟน ๆ ทราบเกี่ยวกับการคัมแบคของ BLACKPINK และการปล่อยอัลบั้มอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนและกันยายน

หลังจากตรวจสอบการตอบรับมากมายจากแฟน ๆ ทั้งในและนอกประเทศเกาหลี ดูเหมือนว่าจะมีหลายคนอยากรู้เกี่ยวกับแผนการปล่อยโซโล่ของสมาชิกแต่ละคน ดังนั้นเราจึงตัดสินใจแจ้งให้คุณทราบว่ากำลังเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

YG ได้ปล่อยซิงเกิ้ลโซโล่แรกของเจนนี่ “SOLO” ในเดือนพฤศจิกายน 2018 และได้ทำเพลงเดี่ยวครั้งแรกของ โรเซ่ มานานกว่าหนึ่งปี

เราขอให้ทุกคนเข้าใจเกี่ยวกับการใช้เวลามากกว่าที่คาดไว้ เนื่องจากเราวางแผนที่จะวางจำหน่ายหลายๆเพลงในรูปแบบอัลบั้มแทนที่จะปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล

ผลงานโซโล่ของ โรเซ่ เสร็จสมบูรณ์แล้ว และวันที่วางจำหน่ายคาดว่าจะเป็นช่วงเดือนกันยายน หลังจากการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกของ BLACKPINK

นั่นเป็นเพราะสมาชิกทุกคนต่างเห็นพ้องกันว่า การคัมแบคของ BLACKPINK ในฐานะวงและการออกอัลบั้มเต็มแรกของพวกเธินั้นสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด

ยิ่งไปกว่านั้น ซิงเกิ้ลโซโล่ที่น่าทึ่งของ ลิซ่า ก็ได้เตรียมพร้อมแล้วที่จะปล่อยวางจำหน่าย และเรากำลังเตรียมสำหรับซิงเกิ้ลโซโล่ของ จีซู เช่นกัน

การวางแผงปล่อยโซโล่ของสมาชิกจะยังคงดำเนินต่อไปตามลำดับ หลังจากการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกของ BLACKPINK ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

YG รู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ทั้งในและนอกประเทศเกาหลีซึ่งแสดงความสนใจและความรักที่มีต่อ BLACKPINK มาจนถึงทุกวันนี้ นอกจากนี้เรายังคอยติดตามความคิดเห็นของทุกคนอยู่เสมอแม้อาจฟังดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ในความเป็นจริงแล้วมีประโยชน์เป็นอย่างมาก

YG จะไม่หยุดการสนับสนุนและความพยายามที่จะช่วยให้ BLACKPINK สร้างบทเพลงที่ดียิ่งขึ้น และช่วยให้พวกเธอเติบโตในฐานะศิลปินที่น่าชื่นชม นั่นเป็นเพราะมันเป็นสิ่งแรกและสำคัญที่สุดที่เราควรพิจารณาเพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนที่มีต่อ BLACKPINK

วันนี้คือวันที่ 1 มิถุนายน
โปรดช่วยสนับสนุนและให้กำลังใจสมาชิกวง BLACKPINK ที่ยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อการเตรียมการขั้นสุดท้ายสำหรับการคัมแบคในครั้งนี้

ขอบคุณ”

batch 1

Avatar photo