Business

เช็คเลย! ตารางบินเดินทางข้ามจังหวัดไป ‘เชียงใหม่-เชียงราย’ เดือน มิ.ย.

สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยมีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้รัฐบาลผ่อนคลายกิจกรรม/กิจการต่างๆ และเริ่มปลดล็อกการ เดินทางข้ามจังหวัด โดยวันพรุ่งนี้ (1 มิ.ย. 63) ก็จะเริ่มเข้าสู่ การผ่อนปรนมาตรการระยะที่ 3 แล้ว

สำหรับการเดินทางทางอากาศขึ้นสู่ภาคเหนือในเดือนมิถุนายน 2563 ก็มีสายการบินภายในประเทศให้บริการเพิ่มขึ้นและมีตารางบินดังนี้

  • สนามบินแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย มีสายการบินภายในประเทศ ที่ให้บริการประจำ 4 สายการบิน ได้แก่ สายการบินไทยเวียตเจ็ท, สายการบินไทยสมายล์, สายการบินนกแอร์ และสายการบินไทยแอร์เอเชีย

เดินทางข้ามจังหวัด เชียงราย

  • สนามบินเชียงใหม่ มีสายการบินภายในประเทศ ที่ให้บริการประจำ 6 สายการบิน ได้แก่ ไทยสมายล์, บางกอกแอร์เวย์ส, ไทยเวียตเจ็ท, ไทยแอร์เอเชีย , นกแอร์ และไลอ้อนแอร์

เดินทางข้ามจังหวัด เชียงใหม่

อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารควรตรวจสอบมาตรการและประกาศเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 ของจังหวัดทั้งจากต้นทางและปลายทาง ให้เป็นปัจจุบันก่อนการเดินทาง และเที่ยวบินต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลง จึงควรตรวจสอบกับสายการบินที่ให้บริการด้วยเช่นกัน

ในระหว่างการเดินทาง ผู้โดยสารต้องปฏิบัติตามมาตรการของเจ้าหน้าที่สนามบินและสายการบินอย่างเคร่งครัด ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่และการเดินทาง ที่สำคัญคือต้องเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อให้ปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19

Avatar photo