Entertainment

ดื้อมาก! กานต์ โพสต์ร่ายยาวห่วง เสก ไม่ยอมไปหาหมอ ลั่นห้ามทิ้งยายไว้คนเดียว

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้จริงๆ หลังจากที่ กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เล่าเหตุการณ์ที่ร็อกเกอร์หนุ่ม เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ เป็นลมล้มหมดสติภายในบ้านพัก แถมยังมีอาการเกือบชักและตาเหลือกค้าง แต่โชคดีที่มีคนเข้ามารีบประคองและช่วยไว้ได้ทัน

ล่าสุด กานต์ก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวแต่อัพเดทอาการ แม้เสกจะไม่ยอมไปหาหมอ จนเธอกับ เสือ ลูกชายต้องมาช่วยกันเข็นพาไปโรงพยาบาล โดยเธอเล่าว่า

batch 3 30

“ตาเอ้ย..ยายไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมตาต้องไปหาหมอยากเย็นเหลือเกิน เมื่อวาน หมอและทางรพ.ก็รอเก้อ วันนี้จะเอารถมารับ กว่ายายจะเข็นตาให้ลุกอาบน้ำไปหาหมอได้ ลำบากเหลือเกิน เจ้าเสือต้องมาช่วยเข็น ตารู้ไหมว่าวันนั้นมันคือเฉียดความตายเพียงเสี้ยววินาที ถ้าไม่มีคนอยู่ เป็นข่าวไปทั่วโลกแล้ว ตอนนั้น

ยายเห็นสภาพตา สงสารและคิดว่า ตาตายแน่นอน เหมือนในหนังเลย จิตวิญญาณออกจากร่างไปแล้ว แต่พี่ต่อคอยเขย่าและเรียกตาไว้ ยายบอกให้เขย่า เรียกไว้ ห้ามให้นิ่งเด็ดขาด เพราะยายโทรตามรพ.อยู่ ถ้ายายติดวงจรปิดไว้ จะเห็นสภาพตัวเอง เดี๋ยวคงต้องติด เพราะเผื่อไม่มีใครอยู่ใกล้แล้วเป็นขึ้นมาอีก ตายเลยนะ จากอาการที่ยายเล่าให้หมอฟัง หมอโทรมาบอกต้องขอดูอาการคืนนึงในห้องไอซียูเลย หมอบอก ไอซียูอุปกรณ์ครบกว่าห้องพิเศษ และจะให้น้ำเกลือไปด้วย ยายบอกดีเลย

batch 1 111

แต่ทำไมตาดื้อขนาดนี้ หมอเลยพันสายไรเต็มตัวและมีเครื่องอะไรไม่รู้ น่าจะเกี่ยวกับหัวใจ เห็นหมอบอก “ใส่ไว้นะคะ​ คือ​ holter​ ไว้ติดตามการทำงานของหัวใจ​ 48 ชม.ค่ะ”

ต่อไปนี้ยายจะเคร่งครัดเรื่องสุขภาพร่างกายตาให้หนักขึ้น ตอนนี้คือทั้งกาย ใจ สมอง ความเครียด เราจะฝ่ามันไปให้ได้นะตา…รักและเป็นห่วงตามากๆ ห้ามทิ้งยายไว้คนเดียว ไม่ยอมจริงๆด้วย!!”

batch 2 88 batch 11 20batch 2 62

Avatar photo