Entertainment

ก้อย โชว์หวาน! ยกเค้กเซอร์ไพรส์ ตูน เผยของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดในปีที่ 41

มีโมเมนท์หวานออกสื่อมาให้ได้เห็นกันเป็นประจำ สำหรับคู่ของร็อกเกอร์หนุ่มขวัญใจมหาชน ตูน บอดี้สแลม กับหวานใจสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหากันมานานกว่า 9 ปี นับเป็นอีกคู่ที่คอยดูแลเอาใจใส่อยู่เคียงข้างกันและกันเสมอ

ล่าสุด มาถึงวันเกิดปีที่ 41 ของพี่ตูนทั้งที งานนี้ก้อยเลยเตรียมจัดเซอร์ไพรส์พิเศษ โดยเลือกจัดในวันที่รายการ ตลาดใจ จัดเป็นวันสุดท้าย เพราะอยากให้ทีมงานได้มีโอกาสอวยพรวันเกิดให้พี่ตูน งานนี้แพลนเกือบล่มเพราะฝนดันตกลงมาจึงกลัวว่าจะไม่ทันเคอร์ฟิว แต่สุดท้ายแล้วก็สามารถทำเซอรไพรส์ได้สำเร็จ โดยเธอเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

“Happy Birthday to Mr.41 @artiwara last night before curfew! เมื่อวานเป็นวันสุดท้ายของรายการตลาดใจ ก้อยเลยเลือกเซอร์ไพรส์วันนี้ เพราะอยากให้ทีมงานทุกคนที่ทำรายการตลาดใจร่วมกันมาตลอด 2 เดือนเต็มได้ร่วมอวยพรวันเกิดให้พี่ตูน ก่อนที่รายการจะจบไป และต้องแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองตามเดิม แต่ทว่า วันสุดท้ายทั้งที ทางเราก็อยากอยู่กับคุณผู้ชมนานๆ ฝนข้างนอกก็ดันมาตก กังวลว่าทุกคนจะกลับบ้านไม่ทันเคอร์ฟิล พอรายการจบพี่ตูนเดินออกมา ทางนี้ก็เกือบตั้งตัวไม่ทัน #เพราะตอนจบก้อยก็เข้าไปอยู่ในรายการด้วย 😅

batch 4 85

แต่เรื่องที่น่ายินดีที่สุดคือ ยอดบริจาคก่อนปิดรายการคือ 41 ล้าน! มันเป็นตัวเลขที่มหัศจรรย์มากๆในสถานการณ์เช่นนี้ ยิ่งทำให้เห็นว่า ทุกครั้งไม่ว่าเราจะเจอวิกฤติใดๆ คนไทยก็ไม่เคยทิ้งกันจริงๆ

แล้วตัวเลขก็บังเอิญดันเท่ากับอายุของพี่ตูนในวันเกิดปีนี้พอดี … ก้อยว่านี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดในปีที่ 41 ของผู้ชายคนนี้ … ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งจากหัวใจค่ะ ♥️ รัก”

batch 2 86

นอกจากนี้ก้อยยังได้โชว์ฝีมือความเป็นแม่ศรีเรือน ลงมือทำกับข้าวมื้อพิเศษให้พี่ตูนอีกด้วย

“วันเกิดคุณอาปีนี้ ไม่มีอะไรจะมอบให้นอกจาก การปลุกความเป็นแม่ศรีเรือนที่มีอยู่ในตัวค่ะ ข้าวหน้าเนื้อบูลโกกิ ซุปเต้าหูอ่อนกิมจิ อิแทวอนคลาส และ แอปเปิ้ลทาร์ต ฝีมือก้อยเอง ทำด้วยใจ อร่อยไม่อร่อยไม่รู้ แต่หวังว่าจะชอบนะคะ

หนูขอให้พี่มีความสุขมากๆ มีพลังดีๆทุกๆวัน เป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนแบบนี้ตลอดไป หนูจะอยู่เซอร์ไพรส์พี่ไปเรื่อยๆจนแก่แหละ😝🌻♥️ @artiwara”

batch 1 110  batch 3 84 batch 5 66 batch 6 51 batch 7 50 batch 8 38 batch 9 35 batch 10 8 batch 11 19 batch 12 16 batch 13 5

Avatar photo