PR News

‘เดสติเนชั่น อีทส์’ เจ้าของ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ลุย ‘วิง อิท’ ไก่ทอดเดลิเวอรี่

เดสติเนชั่น อีทส์เปิดตัว “วิง อิท” แบรนด์ปีกไก่ทอด 12 รสให้บริการเดลิเวอรี่ ลุยตลาดไทย ชู “คลาวด์คิทเช่น” ดีเดย์ 1 มิถุนายนนี้

นายแกรี่ เมอร์เรย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเดสติเนชั่น กรุ๊ป ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อาหารและเครื่องดื่มในภูมิภาคเอเชีย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแบรนด์ปีกไก่ทอด “วิง อิท” ปีกไก่ทอดหลายแบบ มีซอสให้เลือกกว่า 12 ชนิดตอบโจทย์ทั้งคนไทยและต่างชาติชูรสชาติทั้งไทยและเทศกว่า 12 รสชาติเน้นให้บริการเดลิเวอรี่ในกรุงเทพ

wingit2

“หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการเปิดตัวแบรนด์ “บิ๊กบอย”ในกรุงเทพเมื่อไม่นานมานี้ แบรนด์ “วิง อิท” จึงเป็นแบรนด์ที่สองที่จะมาสร้างความเข้มข้นให้กับตลาดเดลิเวอรี่ในไทยภายใต้คอนเซ็ปต์คลาวด์คิทเช่น”นายเมอร์เรย์ กล่าว

สำหรับแผนการรุกตลาดของแบรนด์ปีกไก่ทอด “วิง อิท” จะชูคอนเซปต์ของแบรนด์  “Where flavour gets its wings” โดยคัดสรรปีกไก่คุณภาพมาให้ลูกค้าได้เลือกหลายแบบ อาทิ ปีกไก่ต้นตำรับ ปีกไก่ไร้กระดูกและปีกไก่หมักเนยนม จุดเด่นยังอยู่ที่ซอสเพราะได้รวมกว่า 12 รสชาติมาเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า เช่น กระเทียม กะหรี่มะม่วง โมฮิโต ชีสรมควัน บัฟฟาโล จาไมกา จิ้มแจ่ว ต้มยำ มะนาว สะเต๊ะ บาร์บีคิวแซ่บ กระเทียมพาร์เมซานเป็นต้น

wingit1

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกสั่งเครื่องเคียงต่าง ๆ ได้ด้วยในราคาเพียง 29 บาทต่อชนิด เช่น สลัดควินัว ข้าวโพดย่าง มันฝรั่งชีส หรือกะหล่ำดอกทอดกรอบอีกด้วย

ทั้งนี้ วิง อิท จะเริ่มให้บริการในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ โดยให้บริการเดลิเวอรี่ในกรุงเทพทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 21.00 น. ลูกค้าสามารถเลือกชนิดของปีกไก่ เลือกซอส เลือกเครื่องเคียงได้ตามชอบ

Avatar photo