Entertainment

แจ็คเกอรีน จับมาขยี้ต่อ! นางเอกถังแตก ไร้วินัย เบิกเงินค่าตัวใช้หนี้พนันคนใกล้ตัว

มีเรื่องมาให้ขาเผือกได้ทำการบ้านกันอีกแล้วจ้า เมื่อล่าสุด (29 พ.ค.) นักข่าวบันเทิงชื่อดัง แจ็คเกอรีน ได้หยิบเอาข่าวอักษรย่อแซ่บๆ จากสื่อดังดังอย่าง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ มาขยายความต่อในรายการ เรื่องนี้ต้องขยาย ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ว่าด้วยเรื่องของ น้องนางเอกคนหนึ่ง ตอนนี้ครอบครัวถังแตก คนใกล้ชิดติดหนี้พนันก้อนโต จนต้องตัดสินใจรับจ๊อบแบบจุกๆ เพื่อหาเงินใช้หนี้

7 แจ็คเกอรีน 2

“เอือมระอากันทั้งตึก นางเอกถังแตก ไร้วินัย เบิกเงินค่าตัวไปใช้หนี้พนัน โดยเรื่องราวดังกล่าว มีข้อมูลมาจากแหล่งข่าวของกองถ่าย ว่าน้องนางเอกดังท่านนี้ถังแตก เนื่องจากคนใกล้ตัวติดหนี้พนันกองโต หนี้สินพะรุงพะรัง ทำงานถ่ายละครอย่างเดียวก็คงไม่พอใช้หนี้ น้องนางเอกเลยตัดสินใจแอบรับจ๊อบจุกๆ ควบคู่กับงานแสดงไปด้วย ช่วงแรกก็ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่ช่วงหลังพี่ป้าลุงที่ไหนจะมีตังค์ เงินมันก็หมด ใช้จ่ายไม่พอดีตัว ท้ายที่สุดต้องวิ่งโร่หาผู้ใหญ่ ขอเบิกเงินค่าตัวละครล่วงหน้าเอาไปใช้ก่อน ซึ่งตามกฎช่องจะจ่ายค่าตัวเมื่อละครออนแอร์แล้ว เป็นนางเอกน้อยสี”

7 แจ็คเกอรีน 3

“แต่เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านั้น ทางผู้ใหญ่ทางช่องตัดรำคาญให้เงินไปจะได้จบๆ ซึ่งหลายคนก็บอกว่าสงสัยน้องเบิกเงินไปช่วยคนหรือเปล่า แต่ว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่ เอาเงินไปช่วยญาติที่ติดหนี้พนัน ซึ่งเขาว่ากันว่าน้องนางเอกคนนี้ก็ติดด้วย เรื่องเบิกเงินเรื่องการพนันอาจจะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ที่กองถ่ายเอือมระอานั้น คือเรื่องความไม่มีระเบียบและวินัยในการทำงาน บางวันไม่ยอมแต่งหน้า ทำผม ตามที่กองละครกำหนด ขอทำแบบที่ตัวเองพอใจ เขาก็เลยปวดหัวกันทั้งกอง”

ที่มา เรื่องนี้ต้องขยาย

Avatar photo