Politics

‘พรชัย’ หนุนพ.ร.ก.กู้เงิน 3 ฉบับ ชื่นชม ‘บิ๊กตู่’ รับมือได้

ส.ส. พรชัย สนับสนุน พ.ร.ก. 3 ฉบับ เยียวยาฟื้นฟู ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 เชื่อแม้ประเทศจะเกิดวิกฤติ นายกรัฐมนตรี สามารถรับมือได้เช่นเดียวกันกับสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้นในขณะนี้

chai 1
พรชัย อินทร์สุข

ผช.ศ.พรชัย อินทร์สุข ส.ส.พิจิตร เขต 1 พลังประชารัฐ อภิปรายชื่นชมนายกรัฐมนตรี ที่สามารถกำหนดความชัดเจนในการแก้ไขปัญหาโควิดที่ระบาดทั่วโลกได้ จนนำไปสู่คำว่า “ไทยชนะ” เป็นที่ยอมรับจากผู้นำทั่วโลก และได้รับคำชื่นชม

ดังนั้นจึงมั่นใจถึงความสามารถของนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล หากประเทศเกิดวิกฤต จะสามารถควบคุมได้อย่างแน่นอน

ผช.ศ.พรชัย  ระบุว่า การแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา คนไทยได้เห็นหลายอย่าง โดยเฉพาะความเข้มแข็งของระบบสาธารณสุข ได้เห็นความร่วมมือจาก อสม. อาสาสมัคร จิตอาสา ชรบ. และผู้นำท้องถิ่น ที่ต่างให้ความช่วยเหลือประชาชนตามนโยบายของรัฐบาล ขณะเดียวกันได้เห็นสังคมมีระเบียบมากขึ้น มีความรู้ในการป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19

ส่วน พ.ร.ก. กู้เงิน 3 ฉบับ เป็นผลดีที่จะนำมาเยียวยาให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจำนวน 16 ล้านคน แม้จะมีความล่าช้าและขัดข้องบ้าง ถือเป็นเรื่องปกติของระบบ แต่ได้มีการแก้ไขไปแล้ว และยังทำให้ประชาชนมีความสุข แต่ยังมีบางฝ้ายออกมาโจมตีการแก้ไขปัญหาของรัฐบาลอยู่

Avatar photo