PR News

‘TTW’ รับ ‘Certificate of SDG Impact Company’ ขึ้นแท่น ‘GOLD CLASS’ พัฒนายั่งยืน

บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) หรือ TTW รับมอบประกาศนียบัตร “Certificate of SDG Impact Company” และได้รับการประเมินผลกระทบที่มีต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ระดับ GOLD CLASS จากสถาบันไทยพัฒน์ ในฐานะเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจตอบสนองต่อเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDGs) ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมา ภิบาล ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

คุณวลัยณัฐ MD TTW รับ Certificate of SDG

นางสาววลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์ กล่าวว่า การได้รับประกาศนียบัตร SDG Impact Company และได้รับการประเมินผลกระทบที่มีต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ระดับ GOLD CLASS ในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจที่สะท้อนความตั้งใจของบริษัท ในการดำเนินงานที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนในทุกมิติมาโดยตลอด ทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล ควบคู่ไปกับการมีผลประกอบการทางการเงินที่ดี อันจะนำไปสู่การสร้างผลตอบแทนการลงทุนได้อย่างคุ้มค่าและยั่งยืนแก่นักลงทุน

คณะผู้บริหาร TTW รับ Certificate of SDG

สิ่งนี้ จะเป็นประโยชน์แก่นักลงทุนที่กำลังมองหาบริษัทหลักทรัพย์จดทะเบียนที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม เพราะ TTW ตระหนักดีว่าความสำเร็จอย่างยั่งยืนของธุรกิจ ไม่เพียงขึ้นอยู่กับความรับผิดชอบต่อผลการดำเนินงานของบริษัทฯ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการมีส่วนร่วมพัฒนาชุมชนโดยรอบ ที่ประกอบธุรกิจ ตลอดจนสังคมโดยรวมตามพันธกิจของบริษัท

Avatar photo