PR News

‘บี.กริม’ตั้งบริษัทร่วมทุน‘แบบคอค เพาเวอร์’สหรัฐ

EAK 2847

ดร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธานกลุ่มบริษัท บี.กริม ร่วมลงนามในการร่วมทุนกับ บริษัท แบบคอค เพาเวอร์ โดย Mr. Xavier Doral  Chief Operating Officer และ Mr. Manfred Pouzar, Vice President International Sales เพื่อก่อตั้ง บริษัท บี.กริม แบบคอค เพาเวอร์ จำกัด ดำเนินธุรกิจทำการตลาดและการขาย สินค้าและบริการ จากกลุ่มบริษัท แบบคอค เพาเวอร์ จากประเทศสหรัฐ

แบบคอค เพาเวอร์  มีเทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลก ด้านอุปกรณ์สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้า โรงกลั่นน้ำมันและปิโตรเคมี รวมถึงเทคโนโลยีเพื่อการรักษาสิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรมดังกล่าว ดำเนินธุรกิจมากว่า 100 ปี

บี.กริม เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 140 ปี ครอบคลุมกิจการต่างๆ อาทิ ด้านพลังงาน ด้านวิศวกรรม อุปกรณ์การแพทย์ การโทรคมนาคม เครื่องปรับอากาศ อสังหาริมทรัพย์ และไลฟ์สไตล์ เป็นต้น ที่ผ่านมาได้ร่วมธุรกิจในฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการให้กับ แบบคอค เพาเวอร์ สหรัฐ ตั้งแต่ปี 2548 หรือกว่า 13 ปี สร้างมูลค่าทางการตลาดกว่า 300 ล้านดอลลาร์

ดังนั้นมีการร่วมทุนก่อตั้ง บริษัท บี.กริม แบบคอค เพาเวอร์ จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 15 ล้านบาท วางเป้าหมายครอบคลุมการขยายฐานธุรกิจและการตลาด เพื่อเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิตไฟฟ้า โรงกลั่นน้ำมันและปิโตรเคมีที่เพิ่มขึ้น รวมถึงความต้องการอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มขึ้น

“แบบคอค เพาเวอร์ นับเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งและเสริมศักยภาพทางธุรกิจให้กับ บี.กริม ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญการดำเนินธุรกิจ ในภูมิภาคนี้”

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight