Entertainment

เปิ้ล ไอริณ สุดทน! เพื่อนบ้านเขวี้ยงบุหรี่เข้าบ้าน โดนขู่กลับ? หลังแจ้งตำรวจช่วยเคลียร์

ทำเอาเจ้าตัวทนไม่ไหวอีกต่อไป สำหรับดาราสาว เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ที่ได้ออกมาโพสต์เล่าพฤติกรรมของเพื่อนบ้านที่ชอบเขวี้ยงก้นบุหรี่ทั้งที่ยังติดไฟเข้ามาในบริเวณบ้านของเธอ แม้เธอจะเคยรวบรวมก้นบุหรี่ไปบอกดีๆ แล้วก็ตามแต่ก็ยังเจอเหตุการณ์เดิมอีก

“ปรึกษาหน่อยสิคะ ?? เพื่อนบ้านชอบดูดบุหรี่ แล้วเขวี้ยงมาทิ้งในบ้านเรา ทั้งๆที่ไม่ดับ ทำมาหลายครั้งแล้ว เราเคยรวบรวมก้นบุหรี่ไปบอกดีดีแล้ว วันนี้ก้อยังทิ้งอยู่ …ควรทำไงดีคะ?? เป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว ห่วงความปลอดภัยค่ะ”

batch 1 38

ต่อมา เปิ้ล ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาเคลียร์ปัญหาดังกล่าว โดยเธอได้อัพเดทผ่านเฟซบุ๊คว่า

“ช่วยเป็นพยานให้เปิ้ลนะคะ หากทรัพย์สินเปิ้ลเสียหาย.. กรณีมีคนเขวี้ยงก้นบุหรี่ที่ไม่ดับมาในบ้านเปิ้ลหลายครั้ง พูดดีดีขนาดเดินเก็บก้นบุหรี่ไปขอร้องหน้าบ้าน ก้อยังทำอีก!! …พอลงโซเชียลเพื่อนบ้านมาในบ้าน บอกว่า ” อาจเป็นลูกชายผมแอบดูด” แต่ตอนเดินออกไปพูดว่า ” ลงโซเชียล ระวังนะ รถป้ายแดงอะ!! ” เปิ้ลจึงแจ้งตำรวจ พอตำรวจมา นางมาถือเช็คมาปึกนึงค่า บอกผมทำงานได้วันเป็นล้าน พูดอีกว่า ให้ท้าเปิ้ลตรวจฉี่ กล่าวหาว่าเปิ้ลเล่นยา!! โลกนี้มีคนแบบนี้ด้วยหราคะ??? มีทนายคนไหนทำคดีหมิ่นเก่งๆ แจ้งมานะคะ!!!”

batch 2 45

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ โดยล่าสุดเปิ้ลได้ลงคลิปเพราะต้องการสร้างหลักฐานเพื่อป้องกันตัวและแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมกับระบุข้อความอธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

“ขอนำมาลง เพราะต้องการสร้างหลักฐานเพื่อป้องกันตัวและแสดงความบริสุทธิ์ใจนะคะ กรณีมีคนเขวี้ยงก้นบุหรี่ที่มีไฟเข้ามาในบ้าน แจ้งเหตุกับตำรวจอยู่ดีดี เปิดประตูบ้านเค้า เดินพุ่งเข้ามา ไม่รับเชิญ แจ้งบุกรุกได้นะคะ มาถึงพูดผมเป็นเจ้าของบริษัท ผมหาเงินได้วันเป็นล้าน เอาเช็คมาโชว์ตำรวจ..(มีคนบอกว่า ให้แจ้งนิติ นิติที่นี่แย่ค่ะ มีคนบุกดักหน้าบ้าน รปภ เงียบไม่แจ้งเรา ให้ตกใจเอง พอถามตะคอกใส่ ย้ำว่าตะคอกนะคะ บอก”ไม่ใช่หน้าที่ผม” นิติ ที่นี่ มีไว้แค่ให้จ่ายส่วนกลางปีเป็นหมื่น ถ้ามีไร ต้องแจ้งตำรวจเท่านั้น) ตอนแรก ไม่ได้อยากถือสา เราพูดดีดี บอกช่วยระวังด้วยนะคะ นึกว่าจบ!! ข่มขู่ใส่ “ลงโซเชียล ระวังรถป้ายแดงนะ!!” เบ่งใส่ผู้หญิง!! ตำรวจมา ทำอวดร่ำอวดรวย..แถมยัง มากล่าวหา ให้เราไปตรวจฉี่ หาว่าเราเล่นยาถึงในบ้าน!! ไม่กลัวหรอกค่ะ!! อยู่หมู่บ้านนี้ วันๆตื่นมา คิดแต่จะช่วยอะไร ทำดีกับใครได้บ้าง เอาเจล, เอาไข่ เอาของ วางจุนเจือหน้าบ้านตลอด เทวดา ฟ้าดินเห็นค่ะ อย่าคิดว่าเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว จะรังแกได้นะ…. คิดผิดละ !!”

3 6 batch 4 77 batch 5 59 batch 6 23 batch 7 20

Avatar photo