Entertainment

ยังไงซิ? เพจดังเมาท์! ไอซ์ อภิษฎา ลุ้นรีเทิร์น ไฮโซหลวง หลังแชะภาพร่วมเฟรมแนบชิด

ทำเอาแฟนๆ ต่างลุ้นกันยกใหญ่ เมื่อล่าสุด (28 พ.ค.) เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ภาพดาราสาวสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับอดีตหวานใจ ไฮโซหลวง – พสุ ลิปตพัลลภ ทายาทคนโตของนักการเมืองชื่อดัง สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ที่ไปรับประทานอาหารร่วมกันกับเพื่อนๆ ซึ่งภาพดังกล่าวถูกโพสต์ผ่านอินสตาแกรมของฝ่ายชาย

7 ไอซ์ไฮโซหลวง 10

โดยเพจดังได้ระบุข้อความว่า “เมื่อเช้าอิแมวถามว่า.. ไอซ์ อภิษฎา นางกลับไปกิ๊กกับไฮโซหลวงแล้วหรอ? เห็นไปกินข้าว เล่น wakesurf ด้วยกัน แต่ไม่เห็นฟอลไอจีกัน เราต้องร้องเพลงอะไรให้คู่นี้ ระหว่าง.. 1.เพราะว่าเธอและเขา ถ่านไฟเก่า มันร้อน รอวันรื้อฟื้น 2.ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป -ูว่า.. เราคงร้องเพลงที่ 2 แค่เพื่อนแหละ เพราะไฮโซฯ หลวง มีสาวรู้ใจแล้วรึเปล่า?”

7 ไอซ์ไฮโซหลวง 11

ซึ่งงานนี้ ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่นั้นกลับมารีเทิร์นรักกันแล้วจริงๆ หรืออาจเป็นเพียงเพื่อนที่ยังคงหวังดีต่อกันเท่านั้น เพราะเพจดังได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่าฝ่ายชายมีสาวที่รู้ใจอยู่แล้ว เอาเป็นว่าต้องรอฟังจากปาก ไอซ์ อภิษฎา กันอีกที

ทั้งนี้ สาวไอซ์ กับ ไฮโซหลวง เคยคบหาดูใจกันเกือบ 1 ปี ก่อนที่ดาราสาวจะออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ ลดสถานะลงเหลือเพียงความเป็นเพื่อน เพราะฝ่ายชายต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ

7 ไอซ์ไฮโซหลวง 9

7 ไอซ์ไฮโซหลวง 8

7 ไอซ์ไฮโซหลวง 5

7 ไอซ์ไฮโซหลวง 7

7 ไอซ์ไฮโซหลวง 4

Avatar photo