Entertainment

แจ็คเกอรีน โปรยคำใบ้เพิ่ม! ใครเอ่ย พระเอกซุป’ตาร์-นางเอกระดับพันล้านซดเกาเหลา

หลังจาก แจ็คเกอรีน นักข่าวสายบันเทิงชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาเปิดประเด็นร้อนๆ กลางรายการบันเทิงไทยรัฐ ทางช่องไทยรัฐทีวีว่าด้วยเรื่องของ ดาราดัง 2 คนซดเกาเหลา โดยมีเรื่องเมาท์มาจากงานเชิดชูเกียรติงานหนึ่ง เป็นงานแนวราชการเมื่อเร็วๆ นี้ ไม่เกิน 2 อาทิตย์ ที่ผ่านมา

6 แจ็คเกอรีน 4

“เขาเมาท์กันว่ามีดาราคู่หนึ่ง คนหนึ่งเป็นถึงพระเอกซุป’ตาร์ชื่อดังมาก ส่วนอีกคนเป็นนางเอกสวยเฉี่ยวระดับพันล้านดังไม่แพ้กัน ทั้งสองคนโคจรมางานเดียวกัน แต่ทำเอาชาวบ้านคนอยู่ในงานงงกันหมด ว่าดารามี 2 คนในงานทำไมไม่ทักกันเหรอ ไม่มองหน้ากันด้วย

ที่สำคัญตอนขึ้นเวทียังเดินผ่านเฉียดกันไม่มองหน้า มีฉันไม่มีเธอ จนคนไปสืบรู้มาว่า ที่แท้ทั้งคู่เคยแย่งงานกันอุตลุด โดยเฉพาะน้องนางเอกที่เป็นแฟนของฝ่ายชาย ถูกนางเอกสวยเฉี่ยวเลี้ยวมาปาดงานบ่อยๆ ดัมพ์ราคาสู้สุดฤทธิ์ อารมณ์เลยไม่จอยเวลาเจอกัน ประมาณว่าโกรธแทนแฟนสาว เพียงแต่ว่างานนี้ที่ไปคนน้อยหน่อยเลยปล่อยอารมณ์ยี้ได้แบบไม่ยั้ง ปกติถ้ามีกล้องมีไมค์จะคีพลุคหน่อย แต่พอไม่มีปั๊บก็เลยเป็นแบบนี้”

6 แจ็คเกอรีน 2 1

ล่าสุด (27 พ.ค.) แจ็คเกอรีน ก็ได้ออกมาปล่อยคำใบ้เพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวเมาท์ดังกล่าว ผ่านทางรายการ เรื่องนี้ต้องขยาย เพื่อความกระจ่างมากขึ้น  โดยระบุว่า “ฝ่ายชายเป็นพระเอกขนดกมีสังกัด ความสามารถรอบด้าน เคยเป็นมาหมดแล้วทั้งพระเอกละคร, พระเอกภาพยนตร์, พระเอกเอ็มวี และตอนนี้ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางอยู่อีกด้วย ส่วนฝ่ายหญิงเป็นนางเอกลูกครึ่งแขนยาวมีสังกัด เคยสนิทกับแฟนสาวของพระเอกซุป’ตาร์รายนี้”

Avatar photo