Entertainment

ใครเอ่ย? สาวลูกครึ่ง เมียเก่านักร้องดัง เบื้องหน้าใช้ชีวิตหรู เบื้องหลังเป็นแม่เล้า!?

เรื่องเก่ายังไม่ทันได้คลี่คลายก็มีเรื่องใหม่มาให้สายเผือกได้ตามสืบกันต่อ สำหรับ แจ็คเกอรีน นักข่าวสายบันเทิงชื่อดัง ที่ล่าสุด (26 พ.ค.) ได้ออกมาเปิดประเด็นร้อนๆ ผ่านทางรายการ เรื่องนี้ต้องขยาย ทางช่องไทยรัฐทีวี เกี่ยวกับสาวลูกครึ่ง อดีตเมียของนักร้องดัง เบื้องหน้าใช้ชีวิตหรู เบื้องหลังเป็นแม่เล้าส่งเด็กให้เสี่ย

11 สาวลูกครึ่ง เมียเก่านักร้องดัง เบื้องหน้าใช้ชีวิตหรู เบื้องหลังเป็นแม่เล้า 1

“เป็นประเด็นใหม่สดๆ ร้อนๆ พี่สาวในวงการบันเทิงบอกเล่าเก้าสิบมาว่า เมียเก่านักร้องดังท่านหนึ่ง เลี้ยงลูกคงให้ตังค์เยอะ ล่าสุดไปทำอาชีพเสริม ผันตัวเป็นแม่เล้าส่งเด็กให้เสี่ย โดยดาราสาวคนนี้ใช้ข่าวคราวไต่เต้าเข้าวงการ มีลูกแล้ว อายุประมาณหนึ่ง ไม่ได้แก่มาก ซื้อกระเป๋าแบรนด์ดังราคาร่วมล้าน แต่ขอเงินนักร้องดังเพิ่มแล้วเพิ่มอีก ปากก็บอกกับสื่อว่า เป็นเงินที่ตัวเองหามาเอง แต่หลายคนก็สงสัย เพราะถ้าคิดบวกลบคูณหารปริมาณงาน ปริมาณเงินที่ได้มา ดูย้อนแย้งกับการใช้ชีวิตประจำวันที่ดูหรูหรา ฟุ้งเฟ้อ ใช้กระเป๋าแบรนด์เนม

ซึ่งก็มีคนไปสืบมาได้ว่าเมียนักร้องดังคนนี้ผันตัวมาเป็นแม่เล้ารายใหญ่ จัดหาเด็กส่งให้เสี่ยต่างๆ มากมาย รายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่วนนักร้องดังได้แยกย้ายกับอดีตภรรยาคนนี้แล้ว แต่ยังทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่กันอยู่”

11 สาวลูกครึ่ง เมียเก่านักร้องดัง เบื้องหน้าใช้ชีวิตหรู เบื้องหลังเป็นแม่เล้า 3

ทั้งนี้ แจ็คเกอรีน ได้เผยคำใบ้ให้สั้นๆ ว่า นักร้องดังคนนี้มีผลงานทั้งในและนอกประเทศ ส่วนอดีตภรรยานั้นเป็นดาราสาวลูกครึ่งสวยและเซ็กซี่มาก อักษรย่อในชื่อของเขามี งอ งู

ที่มา : รายการ เรื่องนี้ต้องขยาย

Avatar photo