Lifestyle

‘เป้ย ปานวาด’ โร่ปกป้อง ‘หนิง’ ลั่นไม่มีใครเป็นหมา!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เป้ย ปานวาด” นักแสดงชื่อดังได้โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมชี้แจงกรณี “หนิง ปณิตา” เพื่อนสาวคนสนิท หลังเกิดกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ โดยระบุว่า “เพิ่งได้มีโอกาสอ่านข่าวที่หนิงให้สัมภาษณ์ ขอบคุณมากนะหนิง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ กันตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนก็ตาม กับข่าวที่มีออกมาว่าหนิงว่าออกตัวเกินไป ตรงนี้เป้ยขอปกป้องหนิงนะคะ หนิงเป็นเพื่อนที่รู้ทุกๆ อย่างเกี่ยวกับเป้ย เป้ยมีอะไรก็คุยกับหนิงตลอดในทุกๆ เรื่อง เราแทบไม่มีเรื่องอะไรที่ปิดบังกัน เพราะเราคือเพื่อนกัน

pn1

กลับกันถ้าหนิงมีปัญหาเป้ยก็พร้อมที่จะช่วยหนิงเช่นกัน ทุกวันนี้จะมีใครสักกี่คนที่มีเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆเรื่อง และคอยให้กำลังใจให้คำปรึกษา ดูแลซึ่งกันและกันได้ขนาดนี้ ซึ่งเป้ยโชคดี

ในเหตุการณ์ครั้งนี้เป้ยโชคดีที่มีเพื่อนดี มีหนิง มีเมย์ มีกระแต และใครอีกหลายๆ คนที่สนิท สนิทไม่มาก หรือแม้กระทั่งคนที่เป้ยไม่รู้จัก ส่งข้อความมาหาเป้ย ทุกๆข้อความ เป้ยได้อ่านนะคะ

เป้ยปฏิเสธไม่ได้ว่าต้องการกำลังใจ และข้อความเหล่านั้นล้วนสร้างกำลังใจให้กับเป้ยค่ะ ไม่มีใครออกตัวแรง และไม่มีใครเป็นหมา เพราะทุกๆ ข้อความมีความหมายกับเป้ย เป้ยต้องขอบคุณเพื่อนๆ ขอบคุณทุกๆ คนมากๆนะคะ

เป้ยก็แค่เป็นแม่ เป้ยอาจจะไม่ได้เก่ง สตรอง แต่ทุกๆครั้งทุกๆปัญหาไม่ว่าจะเจออะไรก็ตามแต่ เป้ยเอาลูกเป็นหลัก ไม่ได้ยึดตัวเองเป็นที่ตั้ง เป้ยก็แค่อยากทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด อะไรที่เป้ยทำได้ เป้ยก็เลือกที่จะทำเพื่อลูกค่ะ โปรดมองเป้ยเป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนนึง ที่ไม่ใช่เป็นนางร้ายในละครนะคะ”

pn2

pn3

pn4

pn5

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK