Entertainment

วันเกิดคู่แฝดฮีโร่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์สุดซึ้ง ‘วันเกิดผม ช่วยอวยพรให้คุณแม่ผมดีกว่า’

เป็นพี่น้องฮีโร่ขวัญใจชาวไทย สำหรับคู่แฝด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์  เพราะไม่ว่าใครจะตกทุกข์ได้ยาก เดือดร้อนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก ทั้งคู่ก็พร้อมยื่นมือเข้าช่วยเหลือโดยไม่หวังผลตอบแทนอยู่เรื่อยมา จนกลายเป็นเทวดาเดินดินครองใจคนไทยทั้งประเทศไปแล้ว

10 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 3

และล่าสุด (26 พ.ค.) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของทั้งคู่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ คุณแม่ปรางทิพย์ นางฟ้าผู้ให้ชีวิตพร้อมกับเขียนข้อความฝากถึงแฟนๆ ลงในเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โดยระบุว่า “วันนี้วันเกิดผมครับแต่.. สวัสดีครับเพื่อนๆ ที่รักทุกท่านครับ วันนี้ 27 พ.ค.2563 เป็นวันคล้ายวันเกิดของผมกับคุณ เอกพันธ์ แต่ปีนี้ไม่ต้องอวยพรให้ผมนะครับ ขอกราบทุกท่านช่วยอวยพรให้คุณแม่ผมดีกว่านะครับ ปีนี้ท่านไม่ค่อยแแข็งแรง อยากให้ท่านได้อยู่เป็นกำลังใจให้ผมไปนานๆ ผมเชื่อว่าคำอวยพรของทุกท่านศักดิ์สิทธิ์ และจะให้คุณแม่ของผมปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บ ท่านคือทุกสิ่งทุกอย่างของผม”

10 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 8

“ผมอยู่กับท่านมาเกือบทั้งชีวิตไม่เคยห่างกันเลย ผมเชื่อได้เลยว่าทุกวันนี้ที่ผมทำ คุณแม่คือแรงผลักดันให้ผมได้ทำแต่สิ่งที่ดีๆ ถ้าท่านจำได้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ท่านได้มอบเงินให้ผม 2 ล้านบาท ให้เอามาช่วยคนที่เดือนร้อน คนป่วยที่ขอความช่วยเหลือ ท่านส่งเสริมให้ทำความดีกับทุกคน ท่านบอกว่า ตอนเราไม่มีเราลำบากแค่ไหน พวกเขาก็เหมือนกัน ช่วยเขาเถอะ..นี่คือคำพูดจากคุณแม่ผม วันนี้ขอกราบทุกท่านอวยพร คุณแม่ปรางทิพย์ แทนวันเกิดผมนะครับ ท่านคือดวงใจของผมครับ กราบขอบคุณทุกๆ ท่านครับ”

10 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 7

10 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 6

10 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 5

10 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 4

10 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 2

Avatar photo