Entertainment

คิมยองมิน เปิดใจ! ประเด็นที่ชาวเน็ตแทบไม่เชื่อว่า เขาใกล้เข้าสู่เลข 5 แล้ว

หลายคนแทบไม่เชื่อว่าในปีนี้ นักแสดงหนุ่ม คิมยองมิน จะมีอายุ 50 ปี(นับแบบเกาหลี)แล้ว แฟนๆ ยังคงคุ้นเคยกับภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนกว่าเยาว์ของเขา

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คิมยองมิน ได้ให้สัมภาษณ์สกู๊ปพิเศษเกี่ยวกับ ‘The World of the Married’ และได้พูดคุยเกี่ยวกับประเด็นใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ของเขา ในระหว่างการสัมภาษณ์นักแสดงหนุ่มที่เกิดในปี 1971 ได้เผยความคิดเกี่ยวใบหน้าที่ดูเด็กของเขา นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเคยปรากฏตัวในเรื่อง ‘My Ahjussi’ เขาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของใบหน้าที่ดูอ่อนกว่าวัยที่แท้จริง

คิมยองมินเปิดเผยว่า เขาเคยคิดว่าใบหน้าที่ดูอ่อนกว่าวัยเป็นข้อเสีย โดยเขาอธิบายว่า “ผมเคยไม่ชอบการที่ตัวเองดูเด็กกว่าคนรอบข้าง แต่หลังจากนั้นผมคิดเสมอว่า ต้องขอบคุณความหน้าเด็กของผมที่ทำให้มีสิ่งดีๆ หลายอย่างเกิดขึ้นในชีวิตครับ” เขากล่าวเสริมว่า “ผมว่าที่ผมได้แสดงในซีรีส์เรื่อง ‘Crash Landing on You’ และ ‘The World of the Married’ เป็นเพราะผมดูเด็กนี่แหละครับ แล้วตอนนี้ผมสามารถคิดได้ว่า มันกลายเป็นข้อดีไปแล้วครับ”

จากนั้นนักแสดงหนุ่มยังได้พูดคุยเกี่ยวกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของซีรีส์เรื่อง ‘The World of the Married’ เขากล่าวว่า “เมื่อผมได้รับและอ่านบทเป็นครั้งแรก ผมรู้สึกได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้ดีมากขนาดไหน แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะประสบความสำเร็จขนาดนี้ครับ”

batch 1 96 batch 2 75 batch 3 69 batch 4 73 batch 5 57 batch 6 43 batch 7 42 batch 8 35

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo