Entertainment

กาละแม​ร์ ถวายประทัด 13 ​ล้านเ​สี​ยง แก้บนไอ้ไข่ หลังได้ยอดขาย 130 ล้าน!?

ทำเอาโซเชียลฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อพิธีกรสาวคนเก่ง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ได้โพสต์คลิปขณะที่แก้บนไอ้ไข่ โดยเธอได้ทำการถวาย 130 กล่อง 13 ล้านเสียง หลังสมหวังตามสิ่งที่ขอ

“ขอได้ ไหว้รับ แน่นอนที่สุด!!!! พี่ไข่ วัดเจดีย์ 🎉🎉🎉🎉🎉🎉 ขอบพระคุณที่คุ้มครองดูแล ถวายประทัด 13 ล้านเสียง จัดไปเลยจ้า!!!! ขอให้ทุกคนสมหวัง สมปรารถนา เฮงๆ รวยๆ ทุกคนนะค้า 🎊🎊🎊🎊🎉🎉🎉🎉🙏🙏🙏💪💪💪”

ทั้งยังเผยอีกว่า ” ‘ขอได้ ไหว้รับ’ สโลแกนประจำตัวของพี่ไข่ วัดเจดีย์ หลายคนอยากทราบว่าแมร์ขออะไร ถึงมาจุดประทัดให้….. ในช่วงโควิท-19 ที่ผ่านมา มันเป็นช่วงไม่ง่ายเลยสำหรับคนทำธุรกิจ นอกจาก @hipowershot ที่ออกมาแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชื่อ cele fooz แมร์ขอให้ขายดีอย่างอัศจรรย์ ให้ยอดขายชนะทุกเดือนที่ผ่านมา และขอให้ลูกค้าที่กิน #วิตามินกาละแมร์ ให้สวย ดูดี สุขภาพดี แข็งแรง แก้ไขปัญหาที่เขามี เห็นผลทันตา มีความสุขในชีวิต ในครอบครัว และเมื่อได้อย่างที่ขอไว้ แมร์ก็มาทำตามสัญญา ขอให้ทุกท่าน สมหวังดังที่หวังไว้ สำเร็จอย่างที่ต้องการ ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรงทุกคนค่ะ 🙏❤🎉🎉🎉🎉”

batch 1 92

ต่อมา ทางรายการ “ข่าวใส่ไข่” ช่องไทยรัฐทีวี โดยมีพิธีกร มดดำ คชาภา, รถเมล์ คะนึงนิจ, เหมี่ยว ปวันรัตน์ เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้นำเสนอข่าวของกาละแม​ร์ ทางด้าน แองจี้ หนึ่งในทีมงานซึ่งเป็นผู้ช่วยพิธีกรได้มีโอกาสคุยกับกาละแม​ร์และได้ขออนุญาตนำมาเล่าในรายการว่า ช่วงโควิทที่ผ่านมาทำให้ขายของไม่ค่อยได้ เธอจึงได้ไปไหว้ขอให้ไข่ช่วยขายของ ถ้าได้ 10 ล้านในวันเดียว ก็จะอึ้งทึ่งในปาฏิหาริย์ แล้วปรากฏว่าได้ยอด 10 ล้านจริง เลยเข้าไปหลักร้อยล้าน แล้วก็ได้อีกเป็น 130 ล้านบาท

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 5 24 batch 6 18 batch 7 17 batch 8 12 batch 9 9 batch 10 6 batch 11 15 batch 12 12 batch 2 70 batch 3 64 batch 4 69 batch 13 12

Avatar photo