Entertainment

ชาวเน็ตจับตา! แซนวิช ปภาดา โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาอุ้ม น้องลีออง แคปชั่นมีข่าวดีมาบอก?

ทำเอาชาวเน็ตต่างจับตามอง หลังจากแฟนเพจ น้องลีออง ได้ออกมาโพสต์ภาพดาราสาว แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยาของร็อกเกอร์หนุ่ม เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ขณะอุ้มลูกชาย น้องลีออง ถ่ายกับหนุ่มปริศนาคนหนึ่ง พร้อมระบุแคปชั่นว่า “วันเสาร์นี้แม่แซนจะมีข่าวดีมาบอกจ้า @เขาใหญ่”

4 แซนวิช 11

จากนั้นเพจของ สาวแซนวิช และ น้องลีออง ก็ได้ออกมาเผยภาพและคลิปน่ารักๆ ของครอบครัว ขณะอยู่ที่เขาใหญ่ โดยมีโมเมนต์ความสนิทสนมระหว่างแซนวิชและกับหนุ่มคนดังกล่าวที่ชื่อว่า “ลุงเบียร์” ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่คืออะไร ซึ่งก็มีบางคนเดาว่าหนุ่มคนดังกล่าวเป็นญาติของ สาวแซนวิช หรือเปล่า ก่อนที่ทางแอดมินเพจจะบอกว่า ไม่ใช่ญาติกัน

4 แซนวิช 10

4 แซนวิช 9

4 แซนวิช 8

4 แซนวิช 5

ทั้งนี้ ลุงเบียร์ หรือ เบียร์ ณัฐฏพงษ์ อินทร์ศร เป็นอดีตนักแสดงที่เคยมีผลงานละครทางช่อง 7 มาแล้วตั้งแต่ยังเล็ก อาทิ หนีก็ล่า ซ่าก็รัก, วัยซนคนมหัศจรรย์ และ สมิงจ้าวท่า ปัจจุบันเป็นข้าราชการตำรวจยศร้อยตำรวจเอก มีธุรกิจส่วนตัวด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน และธุรกิจก่อสร้าง และยังเป็นหลานชายของนักการเมืองท้องถิ่นคนดังที่โคราชอีกด้วย เรียกได้ว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเปิดเผยกันอีกที

4 แซนวิช 7

4 แซนวิช 6

4 แซนวิช 4

4 แซนวิช 3

4 แซนวิช 2

4 แซนวิช 12

 

Avatar photo