General

ผิดไร่นะครับ! ไร่แสงจันทร์ เมืองกาญจน์เหนื่อย เจอทัวร์ลงคิดว่าเป็นไร่เจ้าของอุ้มหมาเข้าเซเว่น

ไร่แสงจันทร์ เมืองกาญจน์ ซวยหนัก ชื่อซ้ำไร่แสงจันทร์ ที่เป็นข่าวดังอุ้มหมาเข้าเซเว่น เจอทัวร์ลงหนัก ต้องคอยแจง “ผิดไร่นะครับ”

san12

วันนี้ (25 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน้าเพจเฟซบุ๊กของ  “ไร่แสงจันทร์ แก่งเสี้ยน กาญจนบุรี ต้องเจอกับกลุ่มคนเข้าไปคอมเมนท์โจมตีอย่างหนัก เพราะเข้าใจผิดว่าเป็นเฟซบุ๊ก “ไร่แสงจันทร์ – Moonlight Valley Kabinburi” ที่กำลังตกเป็นข่าวดังอยู่

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ทางผู้ดูแลเฟซบุ๊กเพจ ไร่แสงจันทร์ กาญจนบุรี ต้องออกมาตอบรัวๆ กับทุกคอมเมนท์ที่เข้ามาต่อว่าต่อขาน ด้วยการบอกว่า “ผิดไร่นะครับ”

sa2

sa4

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีผู้ที่เข้ามาช่วย ด้วยการแจ้งว่า เฟซบุ๊กนี้เป็นคนละไร่กับ ไร่แสงจันทร์ ในข่าว ที่ดูเหมือนว่าจะปิดเฟซบุ๊กหนีไปแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถหยุดยั้งคอมเมนท์ที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสายได้

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังเกิดกรณีหญิงสาวอุ้มสุนัขเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ 7-อีเลฟเว่น แห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว และเกิดมีปากเสียงกับพนักงาน ที่ข้ามาตักเตือน เนื่องจากทำผิดกฎของร้าน ที่ห้ามนำสุนัขเข้า เพื่อรักษาสุขอนามัยของผู้เข้ามาใช้บริการส่วนใหญ่

แต่พนักงานกลับถูกหญิงคนดังกล่าวต่อว่าอย่างรุนแรง และข่มขู่ว่า จะเอาพนักงานที่มาตักเตือนเธอออกจากงาน จนโดนโลกโซเชียลมีเดียสืบหาตัว และพบว่า ทำงานอยู่ที่ฟาร์มของ ไร่แสงจันทร์ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง และตั้งคำถามกับนายจ้างกรณีมีพนักงานที่มีพฤติกรรมและทำให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ได้อย่างไร ทำไมไม่ทำอะไร

sa1

ในเวลาต่อมา ไร่แสงจันทร์ ที่ถูกระบุว่า เป็นนายจ้างของหญิงคนนี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ได้ให้หญิงคนดังกล่าวออกจากงานแล้ว แต่ก็โดนแฉอีกครั้งว่า หญิงที่ก่อเหุตไม่ใชคนงานในไร่ แต่เป็นเจ้าของไร่ ทำให้เรื่องราวบานปลายออกไปอีก จนกระทั่งทางไร่ต้องปิดเพจลงในที่สุด

 

Avatar photo