Entertainment

แห่ให้กำลังใจ! ฮันโซฮี เปิดใจครั้งแรก พูดถึงภาพในอดีต ปมถูกแฉสูบบุหรี่และรอยสัก

นักแสดงสาว ฮันโซฮี เผยความคิดแบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับประเด็นโต้เถียงเรื่องภาพถ่ายในอดีตของเธอ ซึ่งเป็นภาพสูบบุหรี่และรอยสัก

ในวันที่ 25 พฤษภาคม นักแสดงสาว ฮันโซฮี ให้สัมภาษณ์สกู๊ปพิเศษกับทาง ‘The World of the Married’ แม้ว่าเธอจะได้รับบทเป็นนางร้ายในซ๊รีส์เรื่องนี้ แต่ผู้ชมจำนวนมากได้แสดงความรักและการสนับสนุน พวกเขายังได้ชื่นชมทักษะการแสดงของเธออีกด้วย

ในขณะเดียวกันด้วยความโด่งดังที่พุ่งขึ้นของ ฮันโซฮี ทำให้เกิดการโต้เถียงขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพสูบบุหรี่และรอยสักบนโลกออนไลน์

ในที่สุดเธอก็ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นครั้งแรก เมื่อเธอถูกถามถึงความรู้สึกเรื่องภาพถ่ายในอดีตที่ถูกปล่อยออกมา เธอพูดอย่างใจเย็นว่า

“ด้านที่ฉันเป็นในอดีตก็คือตัวฉัน และด้านที่ฉันเป็นในตอนนี้ก็คือตัวฉันเช่นกัน ทัศนคติและความคิดของฉันในตอนนั้นกับตอนนี้ไม่ได้แตกต่างกันมากเท่าไหร่ค่ะ แม้ในขณะที่คุณทำงานอาจจะมีข้อจำกัดบางอย่าง ฉันแค่พยายามทำตามข้อจำกัดเหล่านั้นและกลายเป็นฉันในวันนี้ มันคงน่าขำถ้าบอกว่าภาพเหล่านั้นเป็นอดีต เพราะที่จริงมันพึ่งถูกถ่ายเมื่อประมาณ 3 – 4 ปีที่แล้ว ฉันโอเคกับมันค่ะ เพราะฉันคิดว่าเป็นเพราะภาพถ่ายเหล่านั้น เลยทำให้ฉันมีแฟนคลับผู้หญิงเพิ่มมากขึ้น ฉันเลยรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนี้ค่ะ”

batch 1 82

ชาวเน็ตเกาหลีได้แสดงความคิดเห็นต่อบทสัมภาษณ์ของเธอว่า

[+3,702, -393] มันเป็นช่วงตอนวัยรุ่น ตอนนี้ถ้าเธอเป็นผู้ใหญ่แล้วมันยังไง ~ ฉันสนุกกับการแสดงของคุณ และจะสนับสนุนซีรีส์เรื่องต่อไปของคุณนะ !!

[+3,410, -341] เธอไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย เธอไม่ได้คิดว่ามันดูเท่ห์หรืออะไร แต่เธอมีทัศนคติที่เท่ห์คำพูดเธอเลยออกมาเท่ห์เช่นกัน คึคึ ฉันว่าเธอมีเสน่ห์ ต่อไปเธอจะมีชื่อเสียงมากขึ้นแน่นอน

[+2,958, -331] เธอมีมายเซตที่ดี ฉันหวังว่าเธอจะประสบความสำเร็จมากกว่านี้ เธอสวยมาก

batch 2 38

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo