Entertainment

แพท ณปภา โพสต์คลิปรีวิวอาหาร แต่ดันมีดราม่า เพราะช็อตหวานป้อนหนุ่มคนข้างๆ

ดูเหมือนจะมีประเด็นดราม่าเบาๆ ในไอจีของคุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ล่าสุด (24 พ.ค.) ได้โพสต์คลิปรีวิวอาหาร โดยมีลูกชายสุดที่รัก น้องเรซซิ่ง กำลังนั่งอยู่บนตักของ ก็อต หนุ่มรุ่นน้องที่ สาวแพท เพิ่งเปิดใจคุยด้วยเมื่อไม่กี่เดือนก่อนมาช่วยรีวิวอาหารด้วยกัน

3 แพท ณปภา 8

แต่ทว่า นอกจากแฟนๆ และชาวเน็ตจะเข้ามาคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคลิปนี้แทบจะไม่ได้โฟกัสที่ สาวแพท หรืออาหารที่วางตรงหน้าอยู่เท่าไหร่เลย เพราะมัวแต่มองหนุ่มข้างกายของเจ้าตัวอยู่นั้น กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เปิดประเด็นดราม่าเบาๆ ว่า “คำแรกลุ้นว่าแม่แพทควรป้อนน้องเรซก่อนแต่กลายเป็นป้อนแฟนใหม่ก่อนว้าไม่ตรงใจ” ซึ่งก็มีหลายคนที่คิดแบบเดียวกันเข้ามาคอมเมนต์เสริม

3 แพท ณปภา 7

อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่เข้าใจ และเข้าไปช่วยตอบโต้แทน สาวแพท โดยบอกว่า อย่ามองเรื่องเล็กๆ ให้เป็นดราม่าเลยค่ะ, อย่าไปคาดหวังกับครอบครัวคนอื่นเลยค่ะ, เขาจะป้อนใครก่อนไม่สำคัญหรอกค่ะ ยังไงเขาก็รักลูกเขามากกว่าแฟนอยู่แล้วค่ะ, เผลอจิ้มพริกไป ป้อนลูกไม่ได้เลยต้องป้อนแฟนไม่แปลกหรอกค่ะ, แม่แพทเห็นว่าลูกกินขนมอยู่หรือป่าว กลัวถ้าป้อนแล้วลูกปฏิเสธการรีวิวอาหารมันจะดูไม่ดีมั๊ย เลยป้อนคนใหญ่ก่อน แล้วลูกก็ขอกินด้วย จริงๆไม่น่ามีไรเลย

5 แพท 7 5 แพท 6 5 แพท 5 5 แพท 4 5 แพท 3 5 แพท 2

9 แพท ณปภา 8

6 แพท ณปภา 3

1 แพท ณปภา 4

6 แพท ณปภา 4

Avatar photo