Entertainment

กัน นภัทร เคลียร์ชัด! แจงปมเลิก มารี ยอมรับตรงๆ เคยถอยหลังกันคนละก้าว

กำลังถูกจับตามองเลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องราวความรักของคู่นักร้องหนุ่ม กัน นภัทร และนักแสดงสาว มารี เบรินเนอร์ หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์กำลังมีปัญหา แต่ยังไม่ได้ฟันธงเรื่องสถานะในตอนนี้ และได้ออกมาโพสต์ข้อความเคลียร์ชัดลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ยืนยันว่าไม่มีมือที่สาม และไม่ใช่ปัญหาตามที่มีข่าวลือว่าครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม

“ไม่มีมือที่สาม ไม่มีผู้หญิงอีกคนค่ะ ทุกครั้งที่เจอคุณพ่อกับคุณแม่ของพี่กันก็รู้สึกอบอุ่นเสมอ เป็นครอบครัวที่น่ารัก ครอบครัวนี้มีแต่ความอบอุ่น พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนรักพ่อแม่ ไม่มีใครหวังร้ายต่อใคร คำวิจารณ์แรงๆ ที่เกิดขึ้น มันไม่มีผลดีอะไรต่อใคร อยากให้กำลังใคร ให้ได้ค่ะ แต่การทำให้คนใดคนหนึ่งหมดกำลังใจไม่ได้สร้างกำลังใจให้อีกคนค่ะ”

1 %E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B5 71 %E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B5 12

ล่าสุด ทางด้านฝ่ายชายก็ได้ออกมาเคลียร์ทุกอย่างที่หลายคนสงสัย ยอมรับว่าเคยถอยหลังคนละก้าว ตอนนี้พร้อมเดินหน้าต่อ ขอใช้โอกาสนี้รักษาสิ่งที่มีค่า พร้อมวอนให้หยุดโยงถึงคนรอบข้าง ตนขอรับผิดเองคนเดียว โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

“ผมเชื่อว่าทุกความรักมีช่วงที่ดีและช่วงมีอุปสรรค บางทีก็เกิดความไม่เข้าใจในกันและกัน ซึ่งก็เกิดขึ้นในกรณีของผม

ผมยอมรับครับว่าเรามีการถอยหลังกันคนละก้าว ลองต่างคนต่างอยู่ จะได้มีเวลาทบทวนเรื่องของเราและตัวของตัวเอง แต่ผมไม่เคยคิดทำร้ายคนที่ผมรัก ล่าสูดเราได้คุยกันว่าทั้งคู่ยังพร้อมสู้เพื่อกันและกันต่อไปไหม และในวันนี้ผมยังมีโอกาสที่จะได้รักษาในสิ่งที่มีค่าสำหรับผม ผมก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนเดิม ที่ผ่านมาการที่ผมไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร เพราะผมอยากพูดที่เดียวด้วยความมั่นใจถึงการเดินไปข้างหน้า ว่าเราจะก้าวไปด้วยกันไหม จะก้าวไปในรูปแบบไหน

แต่ระหว่างทางก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการกระทำของผม และการที่ผมไม่ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนเกิดการพาดพิงถึงบุคคลรอบตัวผมหลายคน ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

อยากแนะนำอะไร ผมยินดีรับฟังครับ ส่วนใครที่อยากว่าอะไรใครหรือโทษใคร ขอให้โทษผมคนเดียวครับ ผมขอรับผิดชอบเองเพียงคนเดียวขอโทษและขอบคุณที่เข้าใจนะครับ”

batch 2 34

หลังโพสต์ดังกล่าว มารี ได้เข้ามาคอมเมนท์ด้วยอิโมติคอนรูปชูสองนิ้วเพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้

batch 1 30 batch 3 46 batch 4 52

Avatar photo