Entertainment

แสนจะน่ารัก! คิมเบอร์ลี่ เผยชื่อแรกเกิดที่พ่อแม่ตั้งให้ ก่อนเปลี่ยนมาใช้ชื่อปัจจุบัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความลับของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่เชื่อว่าหลายคนก็น่าจะเพิ่งรู้จากโพสต์ล่าสุด (22 พ.ค.) ของเจ้าตัวที่ได้ลงภาพของตัวเองกำลังโพสท่าสวยๆ ถ่ายรูปคู่กับดอกเดซี่ที่อยู่ในแจกัน พร้อมแคปชั่นว่า “My parents named me Daisy/Desiree before Kimberley tho 🌼🍃” (พ่อแม่เคยตั้งชื่อให้ฉันว่า Daisy – Desiree ก่อนจะมาเป็น คิมเบอร์ลี่)

5 คิมเบอร์ลี่ 4

ซึ่งทันทีที่เพื่อนสนิทอย่างนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ได้รู้ความลับนี้ เจ้าตัวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เล่าความบังเอิญเกี่ยวกับชื่อของตัวเองและชื่อแรกเกิดของ สาวคิม เอาไว้ว่า “We almost the same name tho margarita is like daisy in spanish” (เราเกือบจะมีชื่อเหมือนกันแล้วนะ มาร์การิต้า(ชื่อเดิม) คือชื่อเรียกดอกเดซี่ในภาษาสเปน) ซึ่ง สาวคิม ก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “That would be cooool man” (มันเท่มากเลยเพื่อน)

5 คิมเบอร์ลี่ 3

นอกจากนี้ พลอย หอวัง ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ถามด้วยความสงสัยว่า “Realllly ????”(จริงเหรอ?) โดย สาวคิม ก็ได้ตอบกลับไปว่า “yepp like for a month then they changed it to Kimberley 😅😅” (ใช่ ใช้ชื่อนั้นอยู่ประมาณเดือนหนึ่ง หลังจากนั้นท่านก็เปลี่ยนมาเป็นคิมเบอร์ลี่)

5 คิมเบอร์ลี่ 2

5 คิมเบอร์ลี่ 10
5 คิมเบอร์ลี่ 9
5 คิมเบอร์ลี่ 8
5 คิมเบอร์ลี่ 7
5 คิมเบอร์ลี่ 11
5 คิมเบอร์ลี่ 6
5 คิมเบอร์ลี่ 12

Avatar photo