Entertainment

ชาวเน็ตงัดหลักฐาน!? เชื่อ ซงฮเยคโย หวนคบสหายผู้กอง ฮยอนบิน

เมื่อไม่นานมานี้ชาวเน็ตได้คาดเดากันว่านางเอกสาวสาว ซงฮเยคโย กลับมาคบกับอดีตหวานใจ ซุปตาร์หนุ่ม ฮยอนบิน สหายผู้กองจากซีรีส์ดัง Crash Landing On You You

ย้อนกลับไปมีข่าวลือหนาหูว่า ทั้งสองคนคบกันหลังจากร่วมงานแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘The World They Live In’ ในปี 2008 พวกเขาได้ออกมายอมรับอย่างเป็นทางการในปี 2009 ก่อนจะประกาศแยกทางกันในปี 2011 ก่อนที่ ฮยอนบิน จะเข้ารับราชการทหาร

ในตอนนั้นต้นสังกัดของพวกเขาอธิบายว่า การเลิกราเป็นผลมาจากตารางงานที่ยุ่งของพวกเขารวมทั้ง “ความเครียดที่เกิดจากความสนใจของสาธารณชน” เนื่องจากพวกเขา “ไม่มีเวลาพอที่จะจัดการกับปัญหาดังกล่าว” ทั้งคู่จึงตัดสินใจแยกทางกัน

batch 1 74

เมื่อไม่นานมานี้แฟน ๆ ได้สังเกตุเห็นว่า นักแสดงสาว พัคซลมี พี่สาวคนสนิทของ ซงฮเยคโย ได้ทำการโพสต์ไอจีด้วยภาพแคปเนื้อเพลง ประกอบซีรีส์เรื่อง ‘The World They Live In’ ที่ ฮยอนบิน กับ ซงฮเยคโย เคยแสดงด้วยกัน พร้อมระบุแคปชั่นกำกับว่า “รักมันช่างยากเย็นและเหนื่อยล้า”

ต่อมา ซงฮเยคโย ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าว ด้วยข้อความว่า “พี่สาว คึคึคึ”

เมื่อชาวเน็ตถาม พัคซลมี ว่า ซงฮเยคโย และ ฮยอนบิน กลับมาคบกันใช่มั้ย เธอได้ทำการรีบปิดช่องทางแสดงความเห็นคิดเห็นในทันที นั้นยิ่งทำให้แฟนๆ ต่างพากันสงสัยมากขึ้น

batch 2 56

แต่นั่นยังไม่ใช่หลักฐานทั้งหมด เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาแฟน ๆ สังเกตเห็นว่า ซงฮเยคโย โพสต์รูปถ่ายบน Instagram ที่ดูคล้ายกับสถานที่ ๆ ฮยอนบิน ถ่ายทำโฆษณา

batch 3 45 batch 4 51

หลักฐานสุดท้าย พวกเขาสังเกตุเห็นว่า ในรูปภาพที่ ซงฮเยคโย ถ่ายเซลฟี่กับเพื่อน เธอสวมสร้อยคอที่มีตัวอักษรภาษาอังกฤษตัว ‘S’ และ ‘H’ ชาวเน็ตเลยสันนิฐานว่า ‘S’ แทนนามสกุลของ ซงฮเยคโย ในขณะที่ ‘H’ หมายถึง ฮยอนบิน

แต่ไม่แน่ว่ารูปภาพเหล่านี้อาจเป็นแค่เรื่องบังเอิญ บางที ซงฮเยคโย อาจจะลืมตัว ‘K’ ไปก็ได้ เพราะถ้ามีครบ S H K ก็จะกลายเป็นตัวย่อจากชื่อภาษาอังกฤษของเธอ ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรกันแน่? คงต้องติดตามกันต่อไป

batch 5 19

source (1)

Avatar photo