Entertainment

เผยชีวิตในเรือนจำ จองจุนยอง โทษจากคดีแชทฉาว สะเทือนวงการบันเทิงเกาหลี

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ‘Rumor Has It’ รายการข่าวบันเทิงของช่อง Channel A ได้รายงานเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของอดีตนักร้องหนุ่ม จองจุนยอง ในช่วงที่เขาถูกคุมขัง

นักข่าวของ ‘Rumor Has It’ กล่าวว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาได้รับข้อมูลจากผู้ที่ถูกคุมขังในเรือนจำเดียวกับที่ จองจุนยอง อยู่ในระหว่างรอความคืบหน้าสำหรับการพิจารณาอุทธรณ์คดีของเขา

เพื่อนนักโทษเปิดเผยว่า “จองจุนยอง ยังอยากกลับเข้าสู่สังคมโดยเร็วที่สุด” ผู้สื่อข่าวอธิบายเพิ่มเติมว่า ศูนย์กักกันอาชญากรมีนักโทษที่รอการพิจารณาคดีที่หลากหลาย พวกเขาถามคำถามเกี่ยวกับคดีของอีกฝ่าย อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวอ้างว่า “ทุกคนรู้อยู่แล้วว่า จองจุนยอง เป็นนักร้องชื่อดัง ในบางครั้งเพื่อนนักโทษก็จะพูดขึ้นว่า ‘ลุกขึ้นร้องเพลงให้เราฟังหน่อย’ และจองจุนยองก็จะยืนขึ้นและร้องเพลง”

ในขณะเดียวกัน จองจุนยอง ได้รับโทษ 5 ปี ในข้อหาก่ออาชญากรรมรวมถึงการข่มขืนกลุ่มที่เกิดขึ้นในปี 2559 รวมถึงการแพร่ภาพและคลิปจากกล้องที่แอบถ่ายอย่างผิดกฎหมายผ่านทางกลุ่มแชท ตั้งแต่ปี 2558

อดีตนักร้องหนุ่มได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาล โดยครั้งแรกได้รับการลดโทษจำคุกจาก 5 ปี เหลือ 4 ปี หลังจากนั้นเขาได้ทำการยื่นอุทธรณ์อีกเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งหมายความว่าคดีของเขาจะถูกส่งต่อไปยังศาลฎีกาเพื่อพิจารณาคดีใหม่

batch 1 69 batch 2 50 batch 4 46

Avatar photo