Entertainment

แจ็คเกอรีน เมาท์ต่อ! หลุดคำใบ้คู่จิ้นลวงโลก นักร้องมีเมียแล้ว แต่นางเอกไม่รู้เรื่อง?

หลังจากนักข่าวฝีปากกล้า เต๋า ทีวีพูล ได้ปล่อยข่าวเมาท์ระลอกใหม่ออกมาให้ขาเผือกได้จับตามองกัน ว่าด้วยเรื่องของ คู่จิ้นโปรโมทคู่หนึ่ง “เลิกโปรโมทเถอะคู่จิ้น นักร้องหนุ่มกับนางเอกสาว เบื่อมากนักร้องหนุ่มเค้ามีเมียอยู่แล้ว ใคร ๆ เค้าเห็นกันทั้งซอย 101” ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ สายเผือกทั้งหลายต่างเข้ามาคอมเมนต์ทายกันเพียบว่าว่าคู่จิ้นโปรโมทที่นักข่าวคนดังโพสต์นั้นหมายถึงใครกัน?

7 เต๋าทีวีพูล 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (21 พ.ค.) แจ็คเกอรีน นักข่าวสายบันเทิงชื่อดัง ที่ได้นำข่าวเมาท์ดังกล่าวมาเล่าในรายการ เรื่องนี้ต้องขยาย ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ก็ได้เผยถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

3 แจ็คเกอรีน 5

“คู่จิ้นคู่นี้อยู่ทางฝั่งอโศก เป็นคู่จิ้นที่ตอนแรกพีอาร์อยากจะโปรโมทให้เป็นคู่ขวัญสุดฮอต แต่ปรากฎว่ามีคนไปแอบสืบรู้มาว่าฝ่ายชายมีแฟนแล้ว อยู่ด้วยกัน คอนโดเดียวกันที่ 101 ซึ่งจริงๆ แล้วแฟนสาวของนักร้องหนุ่มชิลๆ เรื่องข่าวคู่จิ้น ไม่ได้เดือดร้อนอะไร แต่คนไม่พอใจคือ แม่เต๋า ทีวีพูล ที่หงุดหงิดแทน (หัวเราะ)”

3 แจ็คเกอรีน 2

โดยคำใบ้ของ แจ็คเกอรีน คือ นางเอกหน้าใส กับ หนุ่มอีสานบ้านนา ไม่ใช่คู่ของ กัน-มารี แต่ฝ่ายชายเป็นเพื่อนรู้จักกับ หนุ่มกัน ชื่อ 2 พยางค์ ส่วนน้องนางเอกไม่ได้อยู่อโศก แต่เคยทำงานที่อโศก ซึ่งไม่น่าจะรู้เรื่องที่ฝ่ายชายมีแฟนแล้วอีกด้วย

ขอบคุณรายการ เรื่องนี้ต้องขยาย

 

Avatar photo