Entertainment

เริ่ดไม่หยุด! ลิซ่า ครองอันดับ 1 ทั้งไทยและเกาหลี ยอดฟอลล่าสุดพุ่ง 33 ล้านแล้ว!!

ปังต่อไม่รอแล้ว!! สำหรับไอดอลสาวไทยสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ถึงแม้ช่วงนี้เจ้าตัวจะหายหน้าไปบ้าง เพราะถูกยกเลิกตารางงานเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 และเพื่อเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คของวง BLACKPINK ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้

แต่ถึงอย่างนั้นความฮอตของลิซ่าก็ไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย เจ้าตัวยังคงมีงานพรีเซนเตอร์โฆษณาของทางประเทศจีนเข้ามาแบบรัวๆ ถึง  ตัวด้วยกัน แถมยังคงมีตารางงานออกอากาศของรายการ Youth With You ซีซั่น 2 ที่ลิซ่าได้ไปเป็นเมมเทอร์สายแดนซ์ เลยทำให้แฟนๆ ได้เห็นหน้าเธอได้หายคิดถึงกันบ้าง

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ลิซ่าเป็นคนดังที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดทั้งในไทยและเกาหลีใต้ ทั้งยังได้รับรางวัลจาก IG Award ครั้งที่ 3 จากอินสตาแกรมของทางเกาหลีใต้ ว่าเป็นคนดังผู้ใช้งานบัญชีอินสตาแกรมที่ได้รับความรักจากชาวเน็ตมากที่สุด แถมเธอยังติดอันดับผู้ทรงอิทธิพลอินสตาแกรมทางด้านดนตรี music influencer ระดับโลก โดยอยู่ในอันดับที่ 6 จาก 500 อันดับ ด้วยยอดฟอลในตอนนั้นที่สูงเกือบ 32 ล้านคน

batch 1 72

ซึ่งยอดฟอลลิซ่ายังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบันเธอมียอดผู้ติดตามถึง 33 ล้านคนแล้ว โดยใช้เวลาไม่ถึง 2 ปี และยังไม่มีคนดังในวงการบันเทิงในไทยหรือเกาหลีใต้คนไหนที่จะสามารถทำลายสถิติของเธอได้ แถมยังมีแนวโน้มว่าจะพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย เรียกได้ว่านาทีนี้ ลิซ่า ถือเป็นหญิงสาวที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

batch 2 49batch 21batch 22 15

Avatar photo