COVID-19

‘ไพศาล’ บอกใบ้! ‘ตระกูลJ’ มีสิทธิ์ชุบมือเปิบ ‘การบินไทย’ ในราคาเหมือนได้เปล่า

“ไพศาล” บอกใบ้ “ตระกูลJ” อาจชุบมือเปิด “การบินไทย” ในราคาเหมือนได้เปล่า เตือนทีม “บิ๊กตู่” ดูเบื้องลึกให้ดี ระวังขายหน้าชาวบ้าน

ไพศาล พืช

วันนี้ (20 พ.ค.) นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ, อดีตสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) และอดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ถึงการแก้ไขปัญหาของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ว่า

“ยังจำได้ไหม??? ที่เคยบอกไว้ว่า วันเวลาที่การบินไทยจะได้เจ้าของใหม่ ใกล้มาถึงเต็มทีแล้ว

ถ้าการขอฟื้นฟูกิจการ มีผู้ทำแผนตามที่เป็นข่าวซุบซิบกันในขณะนี้ ก็เป็นที่แน่นอนว่า กลุ่มตระกูล “J” จะได้การบินไทยไปในราคาเหมือนได้เปล่าและมีของแถมด้วย!!!

จะมีฐานะเป็นรัฐวิสาหกิจโดยพฤตินัย แต่เป็นเอกชนโดยนิตินัย ที่กฎหมายป้องกันและปราบปรามการทุจริตเอื้อมไปไม่ถึง!! สนุกสนานมาก

ทีมลุงตู่ต้องช่วยดูเบื้องลึกเบื้องลับให้ดี มิฉะนั้นลุงจะกลายเป็นคนแบกฆ้องไปให้เขาตี ขายหน้าชาวบ้านเปล่าๆ ต้องกล้าหาญ ให้ลุงนั่นแหละ คัดเลือกผู้บริหารแผนที่เก่งกล้าสามารถวางใจได้สัก 3 คนก็เหลือเฟือแล้ว!! การบริหารแผนไม่ใช่การบริหารสมาคมนะครับ”

fig 15 08 2019 04 33 43

“ข่าวว่าการขอฟื้นฟูการบินไทยต้องขอทั้งต่อศาลไทยและในต่างประเทศ!! คิดกันบ้างหรือยังว่าถ้าศาลไทยกับศาลต่างประเทศวินิจฉัยต่างกันหรือไปคนละทางจะทำอย่างไร??? ที่สำคัญใครชายชาติ ไปทำข้อตกลงให้เป็นอำนาจศาลต่างประเทศอีก ทั้งๆ ที่เราเลิกสิทธิสภาพนอกอาณาเขตตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 แล้ว!!!”

Avatar photo