Entertainment

ดราม่าเลย! ชาวเน็ตไม่ขำด้วย ตอกกลับ ดีเจภูมิ โพสต์ถึง วิน ดีเซล หลับให้สบาย

กลายเป็นประเด็นดราม่า เพราะมีหลายคนขำไม่ออก เมื่อล่าสุด (19 พ.ค.) ดีเจภูมิ หรือ ภูมิใจ ตั้งสง่า ได้โพสต์ภาพของนักแสดงแอ็คชั่นระดับโลกอย่าง วิน ดีเซล (Vin Diesel) ที่หลายคนรู้จักกันดีจากภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious พร้อมกับเขียนข้อความว่า

10 ดีเจภูมิ 9

“#เดอะฟาสท์หลับให้สบายนะครับ วิน ดีเซล นักแสดงชาวอเมริกัน ที่เป็นที่รู้จักดีในชื่อของ “ดอม” ก่อนจะโด่งดังไปทั่วโลก มีผลงานการแสดงมากมาย ทั้งในวงการบันเทิงฮอลลีวูดและอื่น ๆ #มีรายงานว่าวิน ดีเซล #ได้หลับอย่างสงบในวัย52ปี ภายในบ้านพักของตนเองที่นิวยอร์ก เวลาประมาณ 16.00 น. ของเมื่อวานตามเวลาประเทศไทย แล้วแกก็ตื่นเช้ามาไปทำงานหรือไปเที่ยวเช่นเดิมเหมือนทุกวันก็แล้วแต่แกจะทำ ส่วนตัวผมสนับสนุนให้คนไทยอ่านหนังสือเกิน 8 บรรทัดครับ”

10 ดีเจภูมิ 8

โดยหลังจาก ดีเจภูมิ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความดังกล่าวลงในอินสตาแกรม ปรากฏว่ามีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์เพียบ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ได้มีชาวเน็ตบางส่วนที่รู้สึกไม่ขำด้วย เพราะโพสต์ดังกล่าวนั้นทำให้คนที่เป็นแฟนคลับของ วิน ดีเซล ตกใจเป็นอย่างมาก แม้จะอ่านจนจบก็ตาม จนมีคนเข้ามาคอมเมนต์ตอกกลับเจ้าตัวด้วยว่า… “แล้วทำไมไม่ยกตัวอย่างว่า ดีเจภูมิ ตายล่ะ” ซึ่งต่อมา ดีเจภูมิ ได้ลบโพสต์ที่เป็นประเด็นออกไปแล้ว

10 ดีเจภูมิ 7 10 ดีเจภูมิ 6 10 ดีเจภูมิ 5 แก้

10 ดีเจภูมิ 4

10 ดีเจภูมิ 3

10 ดีเจภูมิ 2

Avatar photo